Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Song thu nước composite có khung

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Công ty xây dựng Trường Sơn chuyên sản xuất song chắn rác – lưới chắn rác – tấm chắn rác.  Áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất tối đa chi phí.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn sản phẩm BS EN 124:1994 

Những cam kết lợi ích khi mua song chắn rác tại Trường Sơn:

Giá thành ổn. Giá luôn tốt nhất trong khung giá  chung của thị trường hiện nay.

Mua nhiều, chiết khấu sẽ rất  lớn.

Chất lượng đúng như những gì đã cam kết.

Nếu lỗi, không như mô tả trong bản vẽ bạn có quyền trả lại hàng.

Cam kết, Nhiều chính sách hấp dẫn.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại công nghệ xây dựng Trường Sơn

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Công nghệ Xây dựng Trường Sơn là một trong những đơn vị có truyền thống bề dày trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ gang đúc như: Nắp hố ga, song thu nước, ống dẫn nước… phục vụ cho các công trình hạ tầng trên toàn quốc. Do xu hướng phát triển của thị trường trong thời gian vừa qua chúng tôi cũng đã nghiên cứu và sản xuất thêm dòng sản phầm mới được làm từ vật liệu COMPOSITE, các sản phẩm mới từ vật liệu composite đã và đang được các Tổng Công ty Xây dựng trên toàn quốc ưa chuộng và có mặt ở hầu hết các công trình trọng điểm của cả nước.

Với ưu điểm và tính năng vượt trội, Vật liệu Composite còn được công ty chúng tôi sản xuất trang thiết bị trường học, bồn bể chứa hoá chất, vách ngăn nhà vệ sinh, cửa ngăn triều, sản xuất nắp hố ga…..

Các sản phẩm của công ty được kiểm tra đánh giá chất lượng bằng các thiết bị tiên tiến, sử dụng phương pháp thí nghiệm hiện đại và được tiến hành bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ vật liệu ứng dụng của công ty, cũng như các cơ quan có thẩm quyền của nhà nước như Viện nghiên cứu Bộ Xây dựng… Chúng tôi đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho khách hàng là những sản phẩm tốt nhất.

Cùng những thành quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, chúng tôi tin tưởng rằng mình có đủ khả năng để tham gia vào bất cứ một dự án cung cấp vật liệu xây dựng dân dụng, công nghiệp nào phục vụ cho công cuộc xây dựng đất nước, đưa đất nước tiến vào thiên niên kỷ mới trên con đường công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Chúng tôi tin tưởng rằng trong tương lai, sự phát triển của Trường Sơn sẽ luôn gắn liền với sự phát triển của đất nước, với khẩu hiệu:

“GIẢI PHÁP MỚI CHO CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG”