Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Spray Header- Béc phun

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Béc phun/ Bộ vòi phun nước rửa công nghiệp (Spray Header) là sản phẩm được gia công trực tiếp theo bản vẽ Danieli, Tenova. Ứng dụng rộng rãi để tẩy rửa tôn trong dây chuyền tẩy rỉ.

Béc phun/ Bộ vòi phun nước rửa công nghiệp (Spray Header) - Gia công theo bản vẽ Danieli, Tenova.

Vật liệu gia công gồm: Ống nhựa PPH, Ống thép đúc, Đầu béc phun PP,...

  • Ống nhựa PPH theo thương hiệu Simona Đức, có kết cấu và tính chuyên dụng mạnh mẽ trong việc kháng hóa chất ăn mòn, sử dụng nhiệt độ max 100 độ C,...
  • Ống thép đúc giúp gia cứng, chống cong vênh và chịu va đập.
  • Đầu béc phun PP là một sản phẩm được chế tạo từ vật liệu nhựa PP, chống rỉ nước và có khả năng chống ăn mòn cao, nhiệt độ max 90-100 độ C,...

Ứng dụng:

  • Được dùng để tẩy rửa hóa chất trên bề mặt kim loại, chịu hóa chất, chịu nhiệt trong dây chuyền tẩy rỉ.
  • Sử dụng trong môi trường hóa chất, chống ăn mòn,...

Công ty TNHH TM DV xuất nhập khẩu thiết bị công nghiệp Vạn Nghĩa

Công ty VẠN NGHĨA được thành lập ngày 24/10/2008 dựa trên nền tảng đội ngũ kỹ thuật đã làm nhiều năm trong nghề thi công đường ống,cũng như vệ sinh, súc rửa và bảo dưỡng đường ống.

Với phương châm đường ống là MẠCH DẪN LƯU CHẤT CHO MỌI CÔNG TRÌNH CÔNG NGHIỆP chúng tôi hiểu rằng đường ống cho nhà máy cũng  như mạch máu trong cơ thể của chúng ta.

Vì thế chúng tôi muốn truyền thông điệp tới chủ đầu tư để khách hàng chúng tôi hiểu rằng: Thiết bị, máy móc của khách hàng hoạt động ổn định và lâu bền thì công tác lựa chọn vật liệu đường ống, thi công cũng như súc rửa và bảo dưỡng đường ống rất quan trọng.

Với kinh nghiệm hơn 14 năm thi công đường ống cho những dự án lớn như Tập đoàn Hòa Phát, Tôn Đông Á, Gang thép Nghi Sơn, thép Pomina, Tôn Hoa Sen, ….cùng với nhà thầu cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới như  DANIELI, TENOVA, SMS- ESMECH, CMI-FPE….

Chúng tôi còn là đơn vị chuyên súc rửa, thụ động hóa bề mặt đường ống công nghệ ( nước, gas, steam, air…) đặt biệt súc rửa và flushing cho đường ống dẫn dầu thủy lực, với năng lực thiết bị flushing dầu thủy lực lên trên 10,000 lpm và độ sạch dầu dưới NAS 5.

Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị hàng đầu trong ngành cung cấp và thi công ống nhựa PPH phục vụ cho nhà máy hóa chất với thương hiệu SIMONA được nhập khẩu trực tiếp từ Germany.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của hệ thống đường ống. Chúng tôi tin rằng với năng lực và kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp quý công ty có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho dự án của mình.

Mong rằng sẽ được cơ hội ngồi trao đổi trực tiếp với quý công ty về nghề ống

Giới thiệu chi tiết về công ty chúng tôi, vui lòng xem chi tiết tại đây!