Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Súng phun sơn nước PT

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Súng phun sơn nước PT được sử dụng với máy phun sơn để sơn lên các bề mặt nhanh hơn, đều và đẹp hơn. Súng có kết cấu gọn nhẹ, cò bóp giúp điều khiển được quá trình sơn, dễ dàng sử dụng tạo tiện lợi cho người dùng. Cò bóp của súng lực kéo nhẹ nhàng, chỉ cần một nấc để phun dung dịch ra bên ngoài. Điểm nối giữa dây dẫn sơn và súng là dạng gen, rất tiện cho việc tháo lắp cũng như độ an toàn.

Cấu tạo súng phun sơn nước

♦ Thân súng: Thân súng được làm bằng nhôm, rất nhẹ và sáng. Thiết kế súng rất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tối đa yêu cầu của công việc.

♦ Đầu TIP: Thể hiện lỗ phun của súng và độ rộng vệt phun. Mỗi một đầu tip đều được khắc số, thể hiện rõ ràng các thông số của nó.

♦ Mỏ vịt: Có hình giống với chữ V, được lắp bên ngoài cùng, có tác dụng bảo vệ đầu súng, tránh va đập là xây xước hoặc bị méo.

Ưu điểm súng phun sơn nước

♦ Súng phun sơn nước PT được sử dụng với máy phun sơn để sơn lên các bề mặt nhanh hơn, đều và đẹp hơn.

♦ Súng có kết cấu gọn nhẹ, cò bóp giúp điều khiển được quá trình sơn, dễ dàng sử dụng tạo tiện lợi cho người dùng.

♦ Cò bóp của súng lực kéo nhẹ nhàng, chỉ cần một nấc để phun dung dịch ra bên ngoài.

♦ Điểm nối giữa dây dẫn sơn và súng là dạng gen, rất tiện cho việc tháo lắp cũng như độ an toàn.

Lưu ý khi dùng súng phun sơn nước

+ Sau khi phun sơn xong cần vệ sinh máy và dây dẫn sơn, súng phun sơn để đảm bảo được độ bền cao.

+ Tránh việc áp lực quá cao và dây bị tuột ra bên ngoài. Ở súng còn được thiết kế chốt khóa súng giúp sơn không phun được ra bên ngoài nếu dừng công việc

+ Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng khó tránh khỏi việc dây phun sơn xuống cấp, hỏng hóc. Khi dây phun sơn hỏng thì sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ máy phun sơn. Từ đó khiến sơn không thể phun ra được hoặc chất lượng sơn sẽ không cao.

Nên mua súng phun sơn nước ở đâu ?

Công ty Paintech Vn với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp thiết bị máy phun sơn, luôn đầy đủ linh kiện và phụ tùng thay thế.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về kỹ thuật giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức độ tài chính của mình.

Công ty TNHH thương mại và sản xuất Painttech VN

Công ty TNHH thương mại và sản xuất Painttech VN tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị ngành sơn “Uy Tín – Chất Lượng” hàng đầu Việt Nam, Với phương châm “Luôn Đặt Mình Vào Suy Nghĩ Của Khách Hàng” nên các sản phẩm của chúng tôi cung cấp luôn đạt được sự hài lòng về giá thành – yên tâm về chất lượng đối  với khách hàng.

Các thiết bị chúng tôi cung cấp bao gồm: Súng phun sơn, nồi trộn sơn, máy bơm sơn màng, máy phun sơn tường, các thiết bị phụ trợ cho ngành sơn… của các thương hiệu nổi tiếng như: Anest Iwata, Prona, Sata, Star, Graco..  đa dạng chủng loại và số lượng lớn các sản phẩm. Ngoài cung cấp các thiết bị chúng tôi luôn sẵn có các linh kiện thay thế và tự hào là đơn vị có thể sửa chữa đươc nhiều loại thiết bị khác nhau giúp Quý khách hàng yên tâm khi sử dụng các sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Cùng với sự hỗ trợ của nhà sản xuất Uy Tín, Painttech Vn luôn mang lại cho Quý khách hàng mức giá hợp lý và sự lựa chọn hợp lý nhất tương ứng với nhu cầu cụ thể cho từng công việc sản xuât.

 “Chuyên Nghiệp – Tận Tình – Nhanh Chóng” -  Với đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt tình, Quý khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.