Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Súng phun sơn W71 PT giá tốt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Súng phun sơn W71 PT là dòng súng sơn giá rẻ và rất phổ thông hiện nay. Các núm chỉnh sơn, chỉnh gió rất trơn chu, cò bóp rất êm và nhẹ giảm độ mỏi tay khi phun sơn trong thời gian dài.. 

+ Nhãn hiệu: PT

+ Đầu phun chuẩn: 1.3 mm.

+ Súng phun bình bên (cốc bên): 400ml

+ Bản rộng phun: 260mm.

+ Trọng lượng: 325g.

♦ Ưu điểm của súng sơn W71

√ Súng phun sơn W-71 PT lỗ phun 1,3mm là dòng súng sơn giá rẻ và rất phổ thông hiện nay.

√ Các linh kiện được gia công chi tiết, sắc nét.

√ Chất liệu làm thân súng là hợp kim nhôm nên súng có độ bền cao.

√ Đầu bép của súng làm bằng thép nên có độ chắc chắn cao, giảm khả năng bị móp méo khi va đập mạnh.

√ Linh kiện của súng có đầy đủ, dễ dàng thay thế.

√ Nắp chụp nhẹ và dễ tháo ra để vệ sinh súng.

√ Sản phẩm thân thiện, hài hòa, không độc hại với môi trường.

Công ty TNHH thương mại và sản xuất Painttech VN

Công ty TNHH thương mại và sản xuất Painttech VN tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị ngành sơn “Uy Tín – Chất Lượng” hàng đầu Việt Nam, Với phương châm “Luôn Đặt Mình Vào Suy Nghĩ Của Khách Hàng” nên các sản phẩm của chúng tôi cung cấp luôn đạt được sự hài lòng về giá thành – yên tâm về chất lượng đối  với khách hàng.

Các thiết bị chúng tôi cung cấp bao gồm: Súng phun sơn, nồi trộn sơn, máy bơm sơn màng, máy phun sơn tường, các thiết bị phụ trợ cho ngành sơn… của các thương hiệu nổi tiếng như: Anest Iwata, Prona, Sata, Star, Graco..  đa dạng chủng loại và số lượng lớn các sản phẩm. Ngoài cung cấp các thiết bị chúng tôi luôn sẵn có các linh kiện thay thế và tự hào là đơn vị có thể sửa chữa đươc nhiều loại thiết bị khác nhau giúp Quý khách hàng yên tâm khi sử dụng các sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Cùng với sự hỗ trợ của nhà sản xuất Uy Tín, Painttech Vn luôn mang lại cho Quý khách hàng mức giá hợp lý và sự lựa chọn hợp lý nhất tương ứng với nhu cầu cụ thể cho từng công việc sản xuât.

 “Chuyên Nghiệp – Tận Tình – Nhanh Chóng” -  Với đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt tình, Quý khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.