Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate đặc ruột

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate đặc ruột

Là một loại tấm lợp nhựa lấy sáng được sản xuất bằng nhựa nhân tạo cao cấp, sản xuất dựa trên dây truyền hiện đại tiên tiến của châu Âu. Thành phần chủ yếu là các loại nhựa tổng hợp nhân tạo Polycarbonate cộng với các loại nhựa cao cấp khác như Thermoplastic hay Aromatic polysodium và 1 số loại phụ gia hỗn hợp khác.

Do chất liệu cũng như tính chất nên sản phẩm tấm lợp lấy sáng thông minh đặc ruột mang trong mình khả năng chống chịu nhiệt độ cao, cách điện tốt, tính xuyên sáng cao và có khả năng tự phân hủy trong môi trường.

Với các tính năng ưu việt trên, tấm lấy sáng poly đặc này hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng vì các đặc tính nổi bật và giá thành cũng không quá đắt so với các loại tấm lợp cùng loại khác.

Công ty TNHH cách âm chống nóng An Tâm

Công ty cách nhiệt An Tâm chuyên cung cấp và thi công vật liệu cách nhiệt, cách âm, chống nóng.

Sản phẩm đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu khắc khe về kỹ thuật và nhất là sự phát triển trong thời công nghiệp 4.0. Với đội ngũ thi công hùng hậu, nhiệt huyết, cách nhiệt An Tâm đã thực hiện nhiều công trình panel phòng sạch dược phẩm, y tế cho nhiều công ty trên khắp cả nước.