Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tấm Panel EPS kho lạnh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Một vật liệu xây dựng lý tưởng cho kho lạnh, kho mát đó là tấm Panel lõi EPS tỷ trọng cao (hay còn gọi là panel eps kho lạnh). 

Với ưu điểm nhẹ, chịu lực, cách nhiệt tốt, dễ lắp đặt thi công, giá thành phải chăng tấm Panle lõi EPS được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các công trình kho mát, kho lạnh. 

Matec Panel tự hào là đơn vị số một cung cấp các vật liệu xây dựng chất lượng và đối tác tin cậy của mọi đơn vị. Cùng đến thông tin chi tiết sản phẩm của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật của tấm Panel EPS kho lạnh

STT Chỉ tiêu

Mô tả

1 Cấu trúc

+Hai bề mặt: Lớp tôn mạ kẽm, mạ màu (sơn tĩnh điện) có độ dày 0,35-0,6mm

+Lớp giữa: Xốp cách âm, cách nhiệt EPS tỷ trọng 20-40kg/m3. Có loại EPS thông thường tỷ trọng cao hoặc EPS không cháy tỷ trọng cao.

2 Độ dày

+100mm, 150mm..có thể lên đến 300mm

3 Màu sắc

+Đa dạng theo màu tôn nền, thông thường là các màu: Vàng kem (Ivory), Trắng (White)...

4 Ứng dụng

+Làm vách ngăn, trần thả, sàn bảo ôn cho kho mát, kho đông lạnh, hầm đá...

 
Với việc thay thế lõi EPS thông thường bằng EPS tỷ trọng cao từ 20kg/m3-40kg/m3 cho cả hai loại thông thường và không cháy. Panel eps nói chung hay tấm panel lõi EPS tỷ trọng cao nói riêng có khả năng các âm, cách nhiệt cực tốt, phù hợp sử dụng làm vách bảo ôn cho các kho mát, kho đông lạnh.

Công ty TNHH đầu tư Matec Vina

ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ MATEC VINA

Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, đến nay, Công ty TNHH Đầu Tư Matec Vina đã có những bước phát triển không ngừng và đạt được những thành tựu hết sức ấn tượng trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công công trình từ các loại vật liệu chính như:

1. EPS PANEL

2. PU PANEL

3. GLASSWOOL PANEL

4. XỐP EPS

5. XỐP XPS

6. PHỤ KIỆN NHÔM CHO PANEL

7. CÁC HỆ PHỤ KIỆN PHỤ TRỢ PANEL...

Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết lại có trình độ chuyên môn năng lực cao trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến và chuyên nghiệp, Matec Panel luôn chủ động và sáng tạo, kiểm soát chất lượng các nguyên liệu đầu vào và thành phẩm đầu ra nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, những công trình vững chắc nhất.