Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tấm sàn grating

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tấm sàn grating là gì?

Tấm sàn grating bao gồm một loạt các thanh chịu lực song song, phẳng hoặc răng cưa, chịu tải với khoảng cách bằng nhau. Chúng được giữ thẳng đứng bởi các thanh ngang là các thanh thép vuông xoắn tạo thành lưới thép vững chắc có sức cản được hàn vào bề mặt trên. Các thanh chịu tải có thể đặt cách nhau 30mm, 40mm, 60mm… Các thanh thép vuông xoắn có thể đặt cách nhau 40mm, 50mm, 60mm, 100mm… để tạo thành một phạm vi rộng với các mắt lưới có kích thước khác nhau.

Nguyên liệu sản xuất tấm sàn grating:

Thép la: Thép có hàm lượng cacbon thấp như SS400, A36… Thép xoắn: Từ những cây thép vuông 6×6 được xoắn tròn nhằm tạo khả năng chống trượt cho sản phẩm. Tất cả tấm sàn grating sau khi gia công xong được đêm đi mạ kẽm nhúng nóng hay người ta gọi là tấm sàn grating mạ kẽm nhằm tăng khả năng chống ăn mòn cho sản phẩm. Hiện nay có hai loại tấm sàn grating sàn thao tác là loại la răng cưa và la phẳng. Tấm sàn grating sàn thao tác có độ dày từ 2mm đến 5mm và chiều cào từ 25mm đến 50mm. Được lắp đặt trong các công trình dầu khí, nhiệt điện, thủy điện, xi măng

Tấm sàn grating còn được làm nắp hố ga là sản phẩm không thể thiếu trong hệ thống thoát nước, giúp cho hố ga giữ lại các loại rác thải lớn không cho rơi xuống hố ga, giúp đảm bảo lưu thông dòng nước. Nắp hố ga bằng thép có khả năng thoát nước tốt và chịu tải trọng lớn, được lắp đặt nhiều trong các công trình xây dựng cầu đường, xây dựng công nghiệp và dân dụng.

Ngoài ra nắp mương thoát nước giúp cho hệ thống mương thoát nước giữ lại các loại rác thải, đảm bảo lưu thông dòng nước cũng được ứng dụng từ tấm sàn grating. Kích thước của rác thải tùy thuộc vào khoảng cách của các thanh la thép, thông thường là 30mm, 40mm. Được lắp đặt nhiều trong các công trình xây dựng dân dựng, xây dựng cầu đường.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại công nghệ xây dựng Trường Sơn

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Công nghệ Xây dựng Trường Sơn là một trong những đơn vị có truyền thống bề dày trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ gang đúc như: Nắp hố ga, song thu nước, ống dẫn nước… phục vụ cho các công trình hạ tầng trên toàn quốc. Do xu hướng phát triển của thị trường trong thời gian vừa qua chúng tôi cũng đã nghiên cứu và sản xuất thêm dòng sản phầm mới được làm từ vật liệu COMPOSITE, các sản phẩm mới từ vật liệu composite đã và đang được các Tổng Công ty Xây dựng trên toàn quốc ưa chuộng và có mặt ở hầu hết các công trình trọng điểm của cả nước.

Với ưu điểm và tính năng vượt trội, Vật liệu Composite còn được công ty chúng tôi sản xuất trang thiết bị trường học, bồn bể chứa hoá chất, vách ngăn nhà vệ sinh, cửa ngăn triều, sản xuất nắp hố ga…..

Các sản phẩm của công ty được kiểm tra đánh giá chất lượng bằng các thiết bị tiên tiến, sử dụng phương pháp thí nghiệm hiện đại và được tiến hành bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ vật liệu ứng dụng của công ty, cũng như các cơ quan có thẩm quyền của nhà nước như Viện nghiên cứu Bộ Xây dựng… Chúng tôi đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho khách hàng là những sản phẩm tốt nhất.

Cùng những thành quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, chúng tôi tin tưởng rằng mình có đủ khả năng để tham gia vào bất cứ một dự án cung cấp vật liệu xây dựng dân dụng, công nghiệp nào phục vụ cho công cuộc xây dựng đất nước, đưa đất nước tiến vào thiên niên kỷ mới trên con đường công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Chúng tôi tin tưởng rằng trong tương lai, sự phát triển của Trường Sơn sẽ luôn gắn liền với sự phát triển của đất nước, với khẩu hiệu:

“GIẢI PHÁP MỚI CHO CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG”