Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tely HD Pro

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tely HD Pro là một bộ thiết bị hội nghị truyền hình "tất cả trong một" , phù hợp cho mọi doanh nghiệp đang có nhu cầu họp trực tuyến nhưng ngân sách thấp. Mặc dù mức giá thấp nhưng Tely HD Pro vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ tất cả những chức năng mà người dùng mong muốn nhận được từ hội nghị truyền hình chuyên nghiệp!

Các tính năng mà thiết bị hội nghị truyền hình TelyHD Pro mang lại:

Khả năng tương thích dựa trên tiêu chuẩn

Tận dụng các khoản đầu tư hiện có trong các hệ thống hội nghị truyền hình và cơ sở hạ tầng thông qua việc sử dụng khả năng tương tác Session Initiation Protocol (SIP). Khả năng tương tác SIP cũng cho phép TelyHD Pro sử dụng các dịch vụ hội nghị dựa trên sự có mặt của bên thứ ba.

Dịch vụ TelyCloud

TelyHD Pro đi kèm đăng ký một năm với TelyCloud, một dịch vụ cung cấp tính năng chia sẻ cuộc hội nghị và chia sẻ ứng dụng 6 bên mà không cần thêm bất kỳ thiết bị tại chỗ nào ngoài thiết bị TelyHD Pro tại mỗi địa điểm

Truy cập đơn giản vào mạng Blue Jean

Việc sử dụng phòng họp Blue Jeans không cần thiết lập cấu hình. Người dùng chỉ cần nhập số phòng họp và mật khẩu tùy chọn để tham gia cuộc họp. Sau khi kết nối, quản lý bố cục tích hợp cả tăng cường và đơn giản hóa trải nghiệm cuộc họp hội nghị qua Blue Jeans. 

Chứng nhận từ Skype

Thiết bị TelyHD Pro bao gồm tính năng gọi video Skype độ nét cao tích hợp cho phép kết nối điểm-điểm dễ dàng với bất kỳ thiết bị hỗ trợ Skype nào bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng và cả máy tính xách tay

Chia sẻ nội dung với người dùng từ xa

Ứng dụng TelyShare bao gồm cho phép người dùng chia sẻ nội dung không dây từ máy tính để bàn hay máy tính xách tay của họ với người dùng từ xa trong bất kỳ cuộc gọi hội nghị truyền hình nào, điều đó giúp loại bỏ nhu cầu máy chiếu LCD cồng kềnh và đắt tiền đi kèm. 

Điều khiển từ xa thông minh

Ngoài thiết bị điều khiển từ xa đi kèm, Ứng dụng SmartRemote giúp bạn dễ dàng điều khiển không dây TelyHD Pro của mình từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android hoặc iOS. 

Trình duyệt web tích hợp

Duyệt web trên màn hình TV tại phòng hội nghị của bạn mà không cần máy tính.

Loa ngoài 

Loại bỏ sự cần thiết cho một loa ngoài riêng biệt bằng cách kết nối TelyHD Pro với cơ sở hạ tầng VoIP hiện có thông qua SIP hoặc bằng cách sử dụng khả năng Skype PSTN.

Dễ dàng cài đặt và sử dụng

Với thiết kế tất cả trong một và thiết lập hướng dẫn cho phép bất kỳ ai cũng có thể thiết lập và sử dụng TelyHD Pro chỉ trong vài phút. Không yêu cầu máy tính cá nhân mà chỉ cần cắm vào mạng Internet của bạn và bất kỳ TV.

Công ty TNHH TMDV kỹ thuật viễn thông Bảo An

Công ty TNHH TMDV kỹ thuật viễn thông Bảo An chính thức được thành lập vào năm 2011 và hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0310849354 do Sở Kế Hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp ngày 13/05/2011. Công ty Bao An Telecom được thành lập với sự kết hợp hoàn hảo của những cá nhân kinh nghiệm, nhiệt huyết và chữ TÍN được đưa lên hàng đầu với mục đích mang lại cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất để có thể nhận lại sự thương yêu, tin tưởng và gắn bó của khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên tư vấn, cung cấp sản phẩm, giải pháp về các lĩnh vực:

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan như: Cho thuê phòng họp trực tuyến Cho thuê thiết bị hội nghị truyền hình Sửa chữa thiết bị hội nghị truyền hình Bao An Telecom là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu hội nghị truyền hình nổi tiếng như: AVer, Polycom, Cisco, Lifesize nên Quý khách hàng có thể yên tâm sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn chính hãng.

SỨ MỆNH

Bao An Telecom mong muốn mang đến cho khách hàng các giải pháp toàn diện, tối ưu với 3 nhất:

♦ Giá cả tốt nhất

♦ Chất lượng cao nhất

♦ Dịch vụ sau bán hàng uy tín nhất

Chúng tôi tin rằng sản phẩm và giải pháp của Bao An Telecom sẽ đáp ứng được đúng nhu cầu và đem lại lợi ích lâu dài của Quý công t

TẦM NHÌN

Để trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực thiết bị điện tử viễn thông, chúng tôi hiểu sẽ có rất nhiều khó khăn, thách thức để đạt được thành công và chúng tôi biến hết những thách thức đó thành cơ hội. Luôn học hỏi, giao thương với các hãng hàng đầu trong và ngoài nước, lắng nghe các ý kiến của khách hàng để ngày càng phục vụ tốt hơn. Nỗ lực không ngừng phấn đấu để đưa Bao An Telecom trở thành thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp và là sự lựa chọn hàng đầu của đối tác và khách hàng

GIÁ TRỊ CỐT LÕI BAO AN TELECOM

Nền tảng văn hóa doanh nghiệp của Bao An Telecom được dựa trên 4 giá trị cốt lõi “Chính trực – Tận tâm – Thái độ tích cực – Tri thức nghề nghiệp”. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, mỗi thành viên Bao An Telecom đã góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị cốt lõi này tạo thành kim chỉ nam trong mọi hoạt động kinh doanh, công việc khi thực hiện với khách hàng, đối tác và nội bộ để hướng tới một tương lai bền vững.