Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Than hoạt tính Anthracite (Antraxit)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật

Kích thước hạt

dao động từ 1.5-3.5 mm; 0.7-1.2 mm (tùy theo hạt).

Khối lượng riêng

dao động  từ 700-800 kg/m3 (tùy theo kích thước). 

Độ xốp 

Lớn hơn 45%. 

Thành phần hóa học cơ bản

Cacbon chiếm 92%

Hình dạng

Dạng hạt màu đen, khô rời và góc cạnh.

Quy cách

25 kg/bao.

Xuất xứ

Việt Nam

Nhiệt trị của than

Từ 6900 – 7300 kcal/kg.

Độ mịn

Từ 2 – 5%.

Hàm lượng tro

10 – 20%.

Độ ẩm thô

Từ 6 – 12%.

Đặc tính

Than hoạt tính Antraxit được sản xuất từ nguyên liệu than đá. Loại than này có hàm lượng Cacbon cao, có thể đạt được tới 98%.

Than Antraxit có khả năng chống chịu với hóa chất tốt. Chúng có thể bền vững và ổn định ngay cả trong môi trường chứa Axit và Bazơ.

Than Antraxit có độ bền cao, khi tham gia vào quá trình xử lý nước không bị ăn mòn. Vì vậy, có thể bảo lưu được số lượng than trong suốt quá trình lọc nước.

Than hoạt tính Antraxit có khả năng loại bỏ độ đục, các tạp chất lơ lửng trong nước. Xử lý được cả kim loại nặng, mùi hôi và màu lạ trong nước.

Vì có trọng lượng riêng nhỏ hơn cát thạch anh nên trong quá trình lọc nước, loại than này thường được bố trí cùng với một lớp cát lọc để đảm bảo tính ổn định.

Ưu điểm

Than hoạt tính Antraxit giúp cải thiện chất lượng nước thành phẩm nhờ vào khả năng siêu lọc vô cùng hiệu quả của mình.

Có khả năng loại bỏ sự hình thành của các loại vi khuẩn trong nước như Micocytin, Synedra… Nhờ đó, giảm tắc nghẽn có các công trình lọc phía sau.

Ngăn cản sự hình thành những bóng nhỏ trong nước gây tắc nghẽn cát lọc phía trên.

Than hoạt tính Antraxit được bố trí cùng lớp cát lọc sẽ góp phần gia tăng sự ổn định, giảm thiểu tình trạng bị trôi khi xục rửa.

Khả năng bền vững cực cao, có thể ổn định trong những môi trường nước chứa Axit hoặc Bazơ đậm đặc.

Dễ sử dụng, giá thành rẻ trên thị trường.

Ứng dụng

Được ứng dụng phổ biến trong các hệ thống lọc nước phục vụ sinh hoạt và xử lý nước thải công nghiệp.

Than Antraxit có khả năng lọc phèn tốt. Do vậy, thường được sử dụng để lọc nước giếng khoan, khử mùi tanh và kim loại trong nước.

Than có khả năng xử lý nước thải công nghiệp, bao gồm cả những loại có nồng độ hóa chất và mức độ độc hại cao.

Antraxit còn được ứng dụng trong các hệ thống lọc nước siêu tinh khiết phục vụ các lĩnh vực như sản xuất nước ngọt, nước uống đóng chai, nước sạch sinh hoạt, sản xuất công nghiệp.

Loại than này có thể sử dụng được trong cả các bể lọc hở và bể lọc áp lực.

Khuyến cáo sử dụng

Nên kết hợp than hoạt tính Antraxit với một số loại vật liệu lọc khác như cát thạch anh. Điều này vừa giúp bảo vệ lớp vật liệu khỏi nguy cơ bị rửa trôi, vừa gia tăng hiệu quả xử lý nước.

Chiều dày tối thiểu của lớp than Antraxit trong cột vật liệu lọc phải từ 0,4 - 0,45 m.

Trước khi sử dụng than hoạt tính Antraxit, nên tiến hành rửa ngược để loại bỏ lớp bụi bẩn bám bên ngoài bề mặt than.

Thời gian rửa than cần phải tiến hành ít nhất từ 10 - 15p trở lên.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!