Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LCC phân phối chính hãng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Viện nghiên cứu LIANG CHI phát minh ra dòng tháp làm mát nước Cooling Tower vuông LCC dạng khép kín, sử dụng bét phun, loại phun sương.

LIANG CHI LCC sử dụng nước trong môi trường tinh khiết, lượng nước tuần hoàn khép kín không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không khí bên ngoài.

Lượng nước thất thoát ít, tiết kiệm điện giúp cho người dùng có thể tiết kiệm hơn vì tháp giải nhiệt giúp máy móc duy trì được sự hoạt động lâu dài hơn và cho hiệu quả cao hơn.

 

Tháp Giải Nhiệt Nước LIANG CHI LCC Phân Phối Chính Hãng Công Ty Nam Sơn

 

Cấu tạo tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LCC:

Cấu tạo model tháp giải nhiệt nước vuông LIANG CHI LCC

 

Cấu Tạo Tháp Giải Nhiệt Nước LIANG CHI LCC Phân Phối Chính Hãng Công Ty Nam Sơn

 

Thông số kỹ thuật tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LCC: 

 

Thông Số Kỹ Thuật Tháp Giải Nhiệt Nước LIANG CHI LCC Phân Phối Chính Hãng Công Ty Nam Sơn 1

 

Thông Số Kỹ Thuật Tháp Giải Nhiệt Nước LIANG CHI LCC Phân Phối Chính Hãng Công Ty Nam Sơn 2

 

Công dụng của tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LCC

– Tháp giải nhiệt công nghiệp LIANG CHI LCC thích hợp sử dụng cho ngành y tế hay giải nhiệt cho các thiết bị có yêu cầu cao về chất lượng nước đầu ra.

Đặc tính của tháp giải nhiệt nước LIANG CHI LCC

– Nhằm ngăn ngừa nước bẩn thâm nhập vào trong thiết bị thành những vật cản, lâu dần làm suy yếu tính dẫn nhiệt của máy, rất khó khắc phục.

– Nhằm ngăn ngừa những cặn bẩn trong máy chủ tạo thành tắc nghẽn trong đường ống.

– Ngăn chặn việc rò rỉ khí độc, làm giảm sự ô nhiễm môi trường.

– Tiết kiệm điện, duy trì hiệu suất hoạt động dài lâu và hiệu quả hơn cho máy móc.

– Tiết kiệm nước, làm giảm lượng hao hụt và tổn thất do nước bắn ra ngoài.

– Tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng và sửa chữa, thông thường thiết bị máy móc và tháp giải nhiệt đều cần phải bảo dưỡng. Khi máy móc thiết bị được tháp giải nhiệt hỗ trợ, thời gian sử dụng kéo dài hơn, thiết bị cũng ổn định hơn vì vậy chúng ta không phải tốn nhiều công sức và chi phí để bảo dưỡng cho máy móc thiết bị, chỉ cần bảo dưỡng cho tháp hạ nhiệt nước là được.

Nam Sơn là Doanh nghiệp bán tháp làm mát nước TASHIN, LIANG CHI, ALPHA uy tín chất lượng, chính hãng tại Việt Nam.

Tháp giải nhiệt Nam Sơn

Nam Sơn là Công Ty chuyên phân phối cung cấp bán tháp giải nhiệt nước công nghiệp Cooling Tower TASHIN / LIANG CHI (Đài Loan Trung Quốc), ALPHA (Việt Nam) chính hãng và linh kiện tháp giải nhiệt nước công nghiệp Cooling Tower uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với giá vô cùng hấp dẫn. Cam kết chất lượng sản phẩm, bảo hành dài lâu, miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ sư nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp các giải pháp và sản  phẩm trong lĩnh vực giải nhiệt nước hoàn hảo nhất, tối ưu nhất cho Quý khách hàng.