Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tháp giải nhiệt nước Tashin

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tháp giải nhiệt nước là thiết bị chuyên dụng dùng để giải nhiệt nguồn nước đã bị nóng, để tái sử dụng nguồn nước tránh lãng phí nước và giảm xả thải, đảm bảo cho máy móc hoạt động với hiệu suất cao nhất.

 

Thap giai nhiet, tháp giải nhiệt nước tashin.

 

Thông số kỹ thuật của tháp giải nhiệt nước Tashin

Công suất giải nhiệt: 31200kcal/hr. 

Đường kính: 830mm

Chiều cao tháp: 1440mm

Động cơ quạt: 1/6hp

Đường ống nước vào, ra 48mm.

Đường kính cánh quạt : 470mm

Lưu lượng gió giải nhiệt: 75m3/min

Lưu lượng nước giải nhiệt : 104l/min.

Trọng lượng khi chưa hoạt động: 40kg.

Trọng lượng khi hoạt động : 138kg.

Công ty TNHH thương mại Xương Minh

Công ty TNHH thương mại Xương Minh được thành lập từ năm 2000, khi Việt Nam bắt đầu xóa bỏ thời kỳ bao cấp bước qua một thời kỳ đổi mới, vượt qua rất nhiều khó khăn khi mới thành lập, tìm kiếm nguồn hàng và thị trường mới… suốt gần 16 năm phấn đấu, Công ty chúng tôi ngày càng lớn mạnh, bước kịp với nhịp độ phát triển của nền công nghiệp Việt Nam và thế giới.

Hiện nay, Công ty TNHH TM Xương Minh là nhà phân phối chính thức tại miền Bắc cho tập đoàn Điện cơ nổi tiếng TECO, Tháp giải nhiệt TASHIN, SIEMEN, động cơ giảm tốc TECO, WANSIN, MCN, KINHTEC, máy bơm GSD, TECO, NATIONPUM – Đài Loan, Máy bơm EBARA, Xích, Vòng Bi, phụ tùng xe máy các loại... có uy tín trên thị trường lâu nay. Với sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ công nhân viên yêu nghề được đào tạo chu đáo cả về kỹ thuật, nghiệp vụ chuyên môn và năng lực quản lý, Công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tìm ra những mẫu mã mới, phù hợp và đón trước được nhu cầu của thị trường, phục vụ kịp thời sự phát triển của cuộc sống hiện đại. Công ty không ngừng mở rộng quan hệ với mọi thành phần kinh tế trong nước và nước ngoài bằng việc liên doanh, liên kết đẩy mạnh hợp tác và phát triển, trao đổi hàng hoá, đa dạng hoá mặt hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với  phương pháp quản lý thi công chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Xương Minh luôn mang đến những sản phẩm, công trình có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Chất lượng sản phẩm là mục tiêu hàng đầu của Công ty Xương Minh. Vì vậy, trong thời gian qua Công ty thường xuyên nghiên cứu để nâng cao chất lượng sản phẩm và thực hiện nghiêm túc hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, Bằng sự nỗ lực và phấn đấu hết mình, Công ty sẵn sàng giúp đỡ và khẳng định chất lượng thông qua việc đưa ra các giải pháp bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại sản xuất trong nước và nhập khẩu nước ngoài, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và lợi ích của Khách hàng.

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN

Công ty TNHH Xương Minh tự hào với đội ngũ nhân viên trẻ trung và đầy nhiệt huyết của mình. Đội ngũ lao động được đào tạo chu đáo cả về kỹ thuật, nghiệp vụ chuyên môn, năng lực quản lý, tác phong công nghiệp, nghệ thuật kinh doanh, đạo đức nghề nghiệp, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất, có đời sống vật chất, văn hoá tinh thần ngày một cải thiện, nâng vị thế của Công ty lên một tầm cao mới. Từng cá nhân chính là những viên gạch xây dựng nên ngôi nhà Xương Minh một không gian đầy sáng tạo và ở đây họ được phát huy sở trường các kiến thức đã được đào tạo để tạo nên những sản phẩm dịch vụ hữu ích cho xã hội. Công ty luôn quan tâm đến chính sách đào tạo, trọng dụng nhân tài, phát triển nguồn nhân lực tương lai và đặc biệt đề cao vai trò của từng cá nhân. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Xương Minh năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công ”, và định hướng “ Sự phát triển của khách hàng là thành công của chúng tôi ” Xương Minh đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.