Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thép vuông xoắn đặc- hàng Việt Nam các loại

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thép vuông xoắn - Thanh vuông xoắn ( Twist bar) được sử dụng rất phổ biến trong sàn lưới thép grating (Tấm sàn grating). Nó có công dụng dùng để liên kết các thah chịu lực (Thanh la) lại với nhau nhằm để chống trượt khi đi bộ hay chạy xe lên trên đó.

Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm quý khách hàng sẽ rất hài lòng khi được chúng tôi phục vụ chu đáo và trả lời những câu hỏi thắc mắc về đơn hàng mà khách hàng quan tâm, đặc biệt là Thép vuông xoắn - Thanh vuông xoắn.

Tương ứng với thanh chịu lực mà chọn thép vuông xoắn - thanh vuông xoắn cho thích hợp :

Đối với thanh la có chiều dày 2.5mm, 3mm, 5mm thì chọn thanh xoắn vuông 6*6mm,

Đối với thanh la có chiều dày 6mm thì chọn thanh xoắn vuông 8*8mm.

Công ty TNHH SX TM DV Nhật Thành

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nhật Thành đựơc thành lập vào năm 2008. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp vật liệu xây dựng, phụ kiện trong xây dựng, mạ kẽm cho các công trình xây dựng, tiêu biểu là các sản phẩm chính sau :

Sản xuất các sản phẩm bẳng thép như: ghế kê thép các loại cho thị trường xuất khẩu và xây dựng nội địa, thép cuộn và thép thanh cho xây dựng, thép kéo nguội dạng cuộn và nắn chặt sẵn theo yêu cầu khách hàng, lưới thép hàn, hàng rào mạ kẽm nhúng nóng, tấm grating nhúng kẽm, thép vuông xoắn 6x6 & 8x8, dịch vụ nhúng kẽm nóng cho các sản phẩm kết cấu thép công nghiệp và dân dụng.

Trong suốt thời gian hoạt động, Nhật Thành đã khẳng định được thương hiệu của mình và nhanh chóng trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực cơ khí xây dựng. Sản phẩm của Nhật Thành đã có mặt hầu hết trong các Khu công nghiệp, các công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng trong cả nước và sản phẩm xuất khẩu ra nước ngoài. Nhật Thành cũng đã tham gia các công trình trọng điểm như: Ga hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Cảng quốc tế Cái Mép, Công trình Tổng lãnh sự quán Nhật ở Thành phố Hồ chí Minh, Nhà máy Number 1, Hệ thống xử lý nước thải Vedan,Những tòa nhà cao ốc trong thành phố như Vincom, The Vista, Time square, Sunrise city, ...

Với hệ thống quản lý hoàn chỉnh, máy móc thiết bị chuyên dùng cùng đội ngũ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, công nhân lành nghề, chúng tôi luôn đáp ứng đuợc nhu cầu cao nhất của khách hàng.