Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thi công xây dựng nhà biệt thự

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nhà là nơi để trở về sau bao nhiêu bận bịu lo toan cuộc sống, là nơi để các thành viên quay quần bên nhau trong một không khí gia đình ấm áp và tràn đầy iu thương. Sở hữu một ngôi nhà là điều may mắn và nổ lực của rất nhiều người nhưng để sở hữu một căn biệt thự rộng lớn, không gian sống thoải mái kèm với đầy đủ tiện nghi là điều tuyệt vời hơn mà ai cũng muốn. Vì vậy việc lựa chọn đơn vị thi công xây dựng biệt thự cho bạn là điều rất cân nhắc và xem xét tìm hiểu thật kỹ.

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Đầu Tư Xây Dựng Việt Quốc - Việt Quốc Group là nhà thầu chuyên thi công xây dựng biệt thự với hơn 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án biệt thự với nhiều phong cách khác nhau: biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển, biệt thự sân vườn, biệt thự phố...Chúng tôi thực hiện các hạng mục như thi công phần thô, thi công hoàn thiện, báo giá nhân công hoặc thi công  xây dựng biệt thự trọn gói. Chúng tôi cũng nhận khảo sát tư vấn miễn phí nếu khách hàng chưa có nhiều thông tin tham khảo.

Tại sao lựa chọn công ty xây dựng biệt thự Việt Quốc Group

Với mỗi công trình dự án xây dựng biệt thự mà Việt Quốc thi công thực hiện, chúng tôi luôn có chính sách bảo hành bảo trì định kỳ các vấn đề, sự cố hay bất cứ các hạng mục nào theo yêu cầu. Chúng tôi xem ngôi nhà của bạn như chính ngôi nhà của mình. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng và vận hành ngôi nhà, mọi lúc mọi nơi.

Mẫu biệt thự đẹp ngày nay có rất nhiều kiến trúc độc đáo khác nhau, tùy theo sở thích, thói quan hay tính cách gia chủ mà sẽ có những thiết kế rất riêng với những ý tưởng mới mẽ khác lạ đa dạng như: mẫu biệt thự hiện đại, mẫu thiết kế biệt thự cổ điển, mẫu biệt thự tân cổ điển, mẫu biệt thự hoàng gia hay thiết kế biệt thự phố….

Mỗi kiến trúc biệt thự là theo một kiểu phong cách khác nhau và mang một nét riêng. Để có được một căn biệt thự hoàn hảo từ yếu tố thẩm mỹ đến các tiện ích hay công năng sử dụng thì cần phải có sự đầu tư chỉnh chu, tỉ mĩ từ thiết kế đến thực hiện thi công. Giờ đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mọi vấn để đã có Việt Quốc Group chia sẽ mọi điều cùng bạn, giúp bạn sở hữu ngôi nhà trong mơ một cách trọn vẹn nhất.

Tiết kiệm thời gian và chi phí khi xây dựng biệt thự

Đây là vấn đề mà Công ty Việt Quốc rất muốn chia sẻ cùng với nhiều khách hàng. Thay vì bạn sẽ là người đi tìm kiếm và lựa chọn những thiết kế theo ý tưởng của mình, sau đó tìm kiếm nguồn nguyên vật liệu để xây dựng và lựa chọn đơn vị thi công, tất cả đều sẽ tốn rất nhiều thời gian để bạn tìm hiểu và lựa chọn hoặc tham khảo quá nhiều nhà tư vấn, bạn sẽ dễ rối và khó đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình. Đó là chưa kể đến việc lựa chọn vật liệu nào với mức giá tốt nhất, hạch toán các chi phí kèm theo việc giám sát tiến độ thi công, tất cả rất dễ bị chồng chéo công việc lên nhau và càng kéo dài thêm thời gian của bạn và thời gian hoàn thành bị chậm trễ hơn dự kiến.

Đến với Việt Quốc Group, chúng tôi sẽ lên ý tưởng thiết kế, thi công trọn gói và bàn giao đúng tiến độ. Đây sẽ là một lựa chọn nhẹ nhàng và hiệu quả dành cho bạn. Chúng tôi đã thiết kế và thi công hoàn thiện cho rất nhiều căn biệt thự trên nhiều tỉnh thành trong cả nước. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi tạo ra đều được khách hàng đánh giá cao về năng lực cũng như chất lượng, xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng dành cho chúng tôi trong thời gian qua.

Liên hệ Công ty thi công xây dựng nhà biệt thự

Quý công ty có nhu cầu về thi công xây dựng nhà biệt thự hoặc cần tư vấn báo giá, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua Website: vietquocgroup.vn hoặc liên hệ trực tiếp. Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Công ty TNHH tư vấn thiết kế đầu tư xây dựng Việt Quốc- Việt Quốc Group

Việt Quốc Group là giải pháp toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng, từ xây dựng hoàn thiện đến bảo trì chuyên nghiệp.

Với tiêu chí đối đầu với mọi thử thách, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành sứ mệnh “Chinh phục những giấc mơ cho khách hàng”, Việt Quốc Group đã khơi dậy được những đam mê với nghề của thế hệ trẻ, tài năng và gắn kết họ thành một tập thể vững mạnh như Việt Quốc ngày hôm nay.

Các cột mốc đánh dấu sự hình thành & phát triển đáng ghi nhớ của Việt Quốc Group

Năm 2009: Vào ngày 17/7/2009 Việt Quốc Group ra đời với tên gọi Việt Quốc Vina Construction hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình vừa & nhỏ.

Năm 2012: Công ty đăng kí tên miền bietthuviet.com. Từ đây, công ty đến với khách hàng một cách dễ dàng hơn.

Năm 2014: Việt Quốc mở rộng hoạt động kinh doanh cung cấp thêm dịch vụ bảo trì nhà và bảo trì xưởng, mọi thông tin về dịch vụ này thông qua website: baotrinha.net

Năm 2016: Một cột mốc lớn diễn ra, khẳng định Việt Quốc đã vươn tầm thế giới với việc đạt được chứng nhận ISO: 9001:2008 của tổ chức quốc tế ABS

Năm 2017: Công ty TNHH xây dựng Việt Quốc chính thức đổi tên thành Việt Quốc Group

Năm 2018: Thành lập công ty con: Công ty TNHH Sửa chữa nhà Doctor Home

Năm 2019: Công ty Việt Quốc đạt Chứng Chỉ Năng Lực Hoạt Động Xây Dựng

– Thiết kế xây dựng kiến trúc (kiến trúc, kết cấu, điện) công trình dân dụng và công nghiệp: Hạng III

– Thi công và xây dựng công trình dân dụng: Hạng II

Tại Sao Lại Chọn Việt Quốc Group?

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành đơn vị thi công chuyên nghiệp và có uy tín trong lĩnh vực Thiết kế – Thi công – Hoàn thiện biệt thự và trường học. Việt Quốc Group là nơi kết hợp các đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, quản lý dự án có chuyên môn cao, cùng đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng. Đây là nền tảng mạnh mẽ để Việt Quốc Group số hóa được toàn bộ quy trình làm việc từ khảo sát thực tế, tư vấn giải pháp, giai đoạn thiết kế, văn bản, các tài liệu, thực hiện dự án, kiểm tra chất lượng, dòng thanh toán và bàn giao cuối cùng.

Việt Quốc Group phục vụ hơn 25 tỉnh thành, với các dự án xây dựng bao gồm biệt thự, trường học, các công trình công cộng như nhà máy, nhà xưởng, khu du lịch, showroom, tòa nhà văn phòng…Chúng tôi khẳng định chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất, thực hiện đúng tiến độ, giao dự án đúng thời gian, bảo hành bảo trì xuyên suốt.

Sứ mệnh

Trở thành nhà thầu uy tín trong lĩnh vực thiết kế xây dựng biệt thự và trường học.

Tiêu chuẩn chất lượng cao nhất

Điều quan trọng nhất của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng. Để đạt được điều đó, đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư dự án, kỹ sư kiểm soát chất lượng của chúng tôi phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Cùng với điều này, chúng tôi cũng đảm bảo việc sử dụng các vật liệu có thương hiệu cho dự án. Chúng tôi sử dụng đúng chủng loại vật tư, nếu có sai phạm công ty sẽ chịu phạt 3% giá trị hợp đồng

Sự bảo đảm

Chúng tôi bảo hành mỗi công trình mà chúng tôi thực hiện về kết cấu, tầng hầm ngầm, hệ thống nước và hệ thống điện sử dụng…

Hoàn thành đúng hạn

Chúng tôi cung cấp một lịch trình tổng thể và lịch trình hàng tháng, cam kết hoàn thành các dự án đúng hạn. Để đảm bảo khách hàng nhận thức được tiến độ, các báo cáo hàng tuần được chia sẻ liên tục. Có thể khẳng định Việt Quốc Group là một trong số ít các công ty có tiến độ thi công nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình cao như vậy. Với 1 sàn có diện tích 1000m2 đội ngũ xây dựng của Việt Quốc Group sẽ đổ bê tông xong cho bạn trong vòng 4 ngày. Riêng sàn xây tô ôp lát Việt Quốc Group chỉ cần 7 ngày để hoàn thiện. Chúng tôi cũng tuân theo chính sách phạt trong trường hợp có sự chậm trễ. Nếu trễ 3 ngày phạt 3% giá trị hợp đồng. 

Để có được thành công như ngày hôm nay, Việt Quốc group đã – đang – sẽ không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ kỹ sư vì chúng tôi hiểu rằng: cho một công trình đạt chuẩn về kỹ thuật lẫn thẩm mỹ thì đội ngũ kỹ sư giỏi đóng vai trò then chốt.

Vì vậy, lí do đầu tiên để khách hàng lựa chọn chúng tôi đó chính là đội ngũ kỹ sư giỏi, chuyên môn cao, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại, đem đến sự tối ưu cho dự án, tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian thi công công trình. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng 100% chi phí thiết kế công trình khi ký kết hợp đồng trọn gói và hỗ trợ bản vẽ, giấy phép xây dựng mới.

Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng

 

 

Chất lượng công trình thi công đạt chuẩn Quốc tế: ISO

 

Với hơn 100 công trình xây dựng lớn và nhỏ, Việt Quốc Group đã khẳng định độ tin cậy cũng như chất lượng công trình mà mình tạo nên. Chứng chỉ ISO 9001:2008 của tổ chức Quốc tế ABS mà Viêt Quốc group nhận được vào năm 2016, chứng chỉ năng lực xây dựng nhận năm 2019, cho thấy rõ hơn về chất lượng, sản phẩm công ty đã tạo nên trong thời gian.

Như vậy, khi đến với Việt Quốc Group khách hàng sẽ không lo sợ công trình của mình bị trì hoãn, chất lượng kém, sẽ không còn cảm thấy khó khăn về thiết kế cũng như pháp lý xây dựng.

Lấy chất lượng và sự tín nhiệm của khách hàng làm giá trị cốt lõi, Việt Quốc Group cam kết mang đến cho khách hàng những công trình xây dựng có chất lượng tối ưu, giá cá hợp lí và bền bỉ theo thời gian.

“VIỆT QUỐC GROUP – KIẾN TẠO CÔNG TRÌNH – KHẲNG ĐỊNH NIỀM TIN”