Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị chống sét 3 pha TransTrack 2 TT2-100

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị chống sét 3 pha TransTrack 2 TT2-100 là thiết bị chống sét Type 1 với khả năng chịu đựng dòng sét tối đa lên đến 100kA/pha; 50kA/mode. Phù hợp để bảo vệ tại các tủ phân phối chính, các tủ phân phối và các tủ nhánh. Nhờ có bộ lọc Enhanced Transient Filter (ETF) triệt tiêu được các xung sét và xung được sinh ra trên lưới điện sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và tăng độ bền cho các thiết bị trong hệ thống. Thiết bị chống sét 3 pha TransTrack 2 TT2-100 này có khả năng triệt tiêu các xung quá áp của sét đánh trực tiếp vào đường dây hoặc các sự cố về điện trên đường dây của điện lực.

Các tính năng nổi bậc của thiết bị chống sét 3 pha TransTrack 2 TT2-100 là:

Thiết bị chống sét Type 1

Dòng sét tối đa, Imax: 100kA/pha; 50kA/mode

Mức điện áp thông qua, Up: 42V (L-N)

Thời gian đáp ứng, tA: < 1 nanosecond

Chịu dòng ngắn mạch, SCCR: 200kAIC

Thiết bị chống sét 3 pha TransTrack 2 TT2-100 đã được thiết kế với cầu chì Component Level Fusing (CLF) bên trong có thể lắp trực tiếp thiết bị TT2-100 vào lưới điện mà không cần qua bộ ngắt kết nối mà vẫn an toàn cho hệ thống điện.

Ứng dụng:

ANSI/IEEE C62.41 vị trí C, B & A. Phù hợp cho các tủ phân phối, các tủ nhánh và các tải quan trọng

Chống xung sét năng lượng cao và xung “ring-wave” thông dụng

Kích thước nhỏ gọn cho phép lắp đặt bên trong tủ giúp hạn chế tối đa chiều dài dây dẫn nên giảm đáng kể điện áp dư

Đặc tính kỹ thuật:

Chức năng: Cắt lọc sét và triệt xung đột biến điện

Số pha: 3 Pha, 4 dây + Đất

Điện áp danh nghĩa, Un: 277/480VAC

Loại: Type 1

Đấu nối: Lắp song song

Công nghệ chế tạo: CLF & ETF

Công nghệ lọc sét: Thiết bị lọc sét phải đáp ứng được dạng sóng sine chuẩn cho hệ thống điện

Mức điện áp thông qua, Up: 42V (L-N). Đối với thiết bị cắt lọc sét phải phát hiện và lọc được các xung điện áp thoáng qua, để giới hạn giá trị điện áp dư phía sau phải ≤ 42V phù hợp để bảo vệ các thiết bị điện nhạy cảm, thiết bị điện tử và thiết bị điều khiển…

Dòng sét tối đa, Imax: 100kA/pha; 50kA/mode

Thời gian đáp ứng, tA: < 1 nanosecond

Chế độ bảo vệ: All Modes: L-N, L-L, L-G & N-G

Điện áp làm việc lớn nhất, Uc: 320V (L-N; L-G; N-G). 640V (L-L)

Chịu dòng ngắn mạch, SCCR: 200kAIC

Lọc nhiễu EMI/RFI: 100kHz @ 40dB

Hiển thị trạng thái: Thiết bị có tính năng hiển thị trạng thái bằng đèn LED

Môi trường hoạt động: -40° C to 70° C (-40° F to 160° F); 5% to 95% không ngưng tụ

Vỏ bảo vệ: NEMA 4, IP 56

Tiêu chuẩn: Listed by ETL to UL 1449 4rd Edition for Type 1 and Type 2 SPD applications, ETL, cETL, and UL 1283; Compliant to IEEE C62.41.1-2002, C62.41.2-2002 and C62.45-2002; NFPA 70 [NEC], Article 285; RoHS Compliant; Produced in an ISO 9001 Certified Manufacturing Facility.

Công ty TNHH kỹ thuật Đoàn Gia Phát

Công ty TNHH Kỹ Thuật Đoàn Gia Phát được thành lập năm 2010.

Ngay từ khi thành lập, Công ty TNHH Kỹ Thuật Đoàn Gia Phát đã chuyên sâu vào lĩnh vực chống sét và đặc biệt là giải pháp cắt lọc sét, triệt xung đột biến điện. Hiện nay chúng tôi là đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam các dòng sản phẩm cắt lọc sét của hãng Total Protection Solutions, LLC (USA), đây là nhà cung cấp giải pháp chống sét lan truyền uy tín nhất hiện nay trên thế giới với công nghệ hiện đại, thiết bị đa dạng và độ bền cao với tuổi thọ lên tới hơn 30 năm.

Xã hội chúng ta ngày càng tiến bộ cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, hệ thống dây truyền máy móc, các thiết bị điện tử ngày càng tinh vi và hiện đại hơn được tạo ra để phục vụ cho con người. Tuy nhiên, giông sét là một hiện tượng tự nhiên lại luôn là một hiểm họa đối với con người chúng ta và các thiết bị điện tử, các dây truyền máy móc hiện đại trên trái đất. Vì thế, việc trang bị hệ thống chống sét để đảm bảo an ninh - an toàn cho tất cả các thiết bị điện tử, máy móc có giá trị và bảo vệ con người là rất cần thiết, Công ty TNHH Kỹ Thuật Đoàn Gia Phát chúng tôi là một trong những công ty hoạt động chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và các thiết bị chống sét lan truyền để giảm thiểu tác của sét gây ra tại thị trường Việt Nam và các nước lân cận.

Với nhiều năm hoạt động, Chúng tôi đã tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm, được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng hơn qua các công trình thực tế trên các lĩnh vực như viễn thông, truyền hình, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng, giáo dục, y tế, văn phòng thương mại, nhà máy công nghiệp.v.v.

Bên cạnh cung cấp giải pháp chuyên nghiệp và các sản phẩm có chất lượng cao, yếu tố nhân sự của công ty là một điều quan trọng mà chúng tôi luôn luôn ưu tiên củng cố và phát triển. Đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật đã được đào tạo đúng chuyên ngành và trải nghiệm qua thực tế, đang làm việc tại công ty với phương châm sẽ phục vụ khách hàng trên mọi miền đất nước một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Với phương châm "sản phẩm tin cậy, giải pháp tối ưu, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hoàn hảo", hoạt động của chúng tôi luôn nhằm mang đến sự hài lòng tối đa, sự tin tưởng tuyệt đối để xứng đáng với sự quan tâm và đầu tư của quý khách hàng