Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị chuyển mạch thông minh SIS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị chuyển mạch thông minh SIS được sử dụng cho báo động vị trí cao, thấp trong bể quá trình sản xuất hoặc đường ống. Thiết kế nhỏ gọn để tạo điều kiện mang và vận chuyển, và có thể được lắp đặt nhanh chóng ngay cả trong khu vực hẹp hoặc hoạt động khó khăn. Thích hợp để sử dụng trong các ứng dụng làm sạch CIP và SIP, độ nhám bề mặt (Ra) có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, phù hợp để sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp chế biến dược phẩm và thực phẩm.

Thông số kỹ thuật của thiết bị chuyển mạch thông minh SIS:

Dễ dàng cài đặt bằng kết nối tiêu chuẩn với

IP67 / IP68 / IP695 là lớp bảo vệ.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo; có thể được cài đặt trong không gian hẹp hoặc điều kiện hoạt động nghiêm ngặt.

Độ nhám bề mặt (Ra) có thể được tùy biến và áp dụng cho các ngành công nghiệp hóa chất và dược phẩm và chế biến thực phẩm.

Với chức năng kiểm tra từ tính để kiểm tra hệ thống dây điện và điều kiện hoạt động trong thời gian thực.

Vỏ bằng thép không gỉ bền.

Kiểm soát trang web theo thời gian thực bằng các chỉ báo LED.

Bảo vệ quá dòng phát hiện quá dòng và tắt đầu ra ngay lập tức.

Có thể làm việc trong môi trường làm sạch CIP và SIP.

Không bị ảnh hưởng bởi bọt và môi trường nhớt.

Áp dụng để đo mức đơn điểm của môi trường chất lỏng, trung bình nhớt và bột trong hộp và ống; cũng cung cấp bảo vệ máy bơm chạy khô.

Nó cung cấp 2 tín hiệu đầu ra và độ nhạy có thể được thiết lập độc lập; giúp phát hiện 2 loại phương tiện. (Ví dụ: Dầu và nước.)

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Song Thành Công

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Song Thành Công được thành lập để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các phụ tùng, thiết bị và dịch vụ kỹ thuật tự động hóa công nghiệp. Với các kỹ sư và kỹ thuật viên có trình độ và được đào tạo kỹ lưỡng, chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm tự động hóa tại Việt Nam.

Với sự hợp tác chặt chẽ của chúng tôi với các thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới, chúng tôi cam kết và đảm bảo cung cấp nguồn gốc và các sản phẩm chất lượng cao.

Ngoài ra, vận chuyển hàng hóa hàng không hàng không và vận chuyển hàng tháng bằng đường biển từ Nhật Bản và châu Âu cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hơn và tốt hơn và tiết kiệm chi phí giao hàng của bạn.