Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị điều khiển từ xa JOYSTICK - ELFATEK HUMA SERIES

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Các thiết kế điều khiển cần điều khiển dòng HUMA được thiết kế bởi Elfatek đặc biệt để dễ sử dụng. Vỏ điều khiển chống sốc và chống va đập. cần đk từ xa sử dụng rộng rãi cho nhiều thiết bị như máy bơm bê tông ,cần cẩu di động, cần cẩu với outriggers. Dụng cụ vệ sinh kết hợp Máy thu thập thông tin đặc biệt Máy xúc đào máy móc nông nghiệp

GIỚI THIỆU VỀ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA JOYSTICK

Các hệ thống điều khiển từ xa của dòng HUMA được thiết kế để điều khiển các máy di động và các nền tảng thủy lực tỷ lệ. [Máy thủy lực di động, máy móc xây dựng, máy móc khai thác mỏ, máy móc địa hình, máy móc nông nghiệp ... Máy thu và máy phát được liên lạc liên tục. Nếu không có hành động nào được thực hiện trong ba phút, nếu khoảng cách vượt quá 100 mét hoặc nếu tháo pin, chế độ dừng khẩn cấp được kích hoạt. Mặc định là 3 phút, 15 phút, 30 phút, 45 phút (có thể chuyển đổi) Tất cả các mẫu của bộ điều khiển đều được trang bị đèn báo xả pin và đèn LED tín hiệu. Trong tất cả các kiểu điều khiển, các cấu hình khác nhau có thể được thực hiện bằng cách sử dụng cần điều khiển, nút, công tắc, cổ góp và chiết áp. Trục đơn - cần điều khiển trục kép, tải lò xo - công tắc cố định, công tắc 2-3, bộ chuyển đổi 0-5. Bộ điều khiển của dòng HUMA được thiết kế để sử dụng các máy onvarious. Giờ làm việc không bị gián đoạn của HUMA là 24 giờ và 16 giờ cho việc sử dụng sàng lọc.

PHỤ KIỆN ĐI KÈM

1 người nhận

1,5 mét cáp cố định

1 cần điều khiển

1 dây đeo

6 pin kiềm Duracell

4 ốc vít

2 cầu chì thủy tinh thay thế cho các đường đầu ra (6 A)

1 hướng dẫn sử dụng, chứng nhận bảo hành, sơ đồ mạch và chứng chỉ CE

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CP ĐT & PT CN ĐỨC PHÁT

75 Tam Trinh-Hoàng Mai-Hà Nội

Hotline: 0936254288 – 0929007429

Web: Thegioihangcongnghiep.vn

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.