Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị đo quét 3D ATOS COMPACT mới

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của thiết bị đo quét 3D ATOS COMPACT mới

Nhỏ gọn. Chính xác. Linh hoạt

ATOS Q là thiết bị đo quét 3D mới nhất trong danh mục sản phẩm ATOS của GOM. Thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, với các ống kính sensor có thể hoán đổi, ATOS Q phù hợp với các nhiệm vụ đo kiểm phức tạp trong hầu hết các ngành công nghiệp. 

CHUẨN MỰC CHẤT LƯỢNG MỚI CHO CÔNG NGHỆ QUÉT 3D CHÍNH XÁC

ATOS Q thu hàng triệu điểm ảnh tại mỗi lần quét, tạo ra dữ liệu ba chiều với độ phân giải cao của các vật đo như linh kiện máy, mẫu lắp ráp cơ khí, công cụ sản xuất hay khuôn mẫu. Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất và độ chính xác cao, thiết bị đo quét 3D ATOS Q là giải pháp lý tưởng cho nhu cầu kiểm tra kích thước, thiết kế ngược, tạo mẫu nhanh, phân tích CFD/FEA, lắp ráp ảo và các ứng dụng khác trong quy trình sản xuất.

THIẾT KẾ ATOS

ATOS Q được phát triển với mục đích ứng dụng trong công nghiệp và tạo ra kết quả đo lường có thể truy gốc – ngay cả trong điều kiện đo khắc nghiệt. Hệ thống quang học và điện tử của thiết bị đo quét 3D mạnh mẽ này có khả năng chống bụi và chống bắn nước, sử dụng dễ dàng tại phòng đo hay thậm chí ngay trong xưởng sản xuất.

CÔNG NGHỆ ATOS

ATOS Q thu dữ liệu mẫu đo nhanh chóng và vô cùng chi tiết, giúp dễ dàng đánh giá chất lượng mẫu đo. Nguyên lý Triple Scan có lợi thế vượt trội khi đo các bề mặt bóng và các vật thể có rãnh. Bộ ổn định nguồn sáng xanh tăng cường độ sáng và chuyển ánh sáng đồng nhất đến bộ phận chiếu.

HIỆU SUẤT

ATOS Nhờ có bộ ổn định nguồn ánh sáng xanh và thời gian xử lý dữ liệu nhanh, ATOS Q có hiệu suất vượt trội ấn tượng. Bộ ổn định nguồn ánh sáng xanh cho phép chiếu vân sáng tốc độ cao và vô cùng mạnh mẽ lên mọi vật thể, ngay cả trên các bề mặt khó đo, nhờ đó rút ngắn thời gian đo. Cổng công nghiệp với cáp quang và kết nối plug-in nhanh cho phép thông lượng dữ liệu cao.

LINH HOẠT

ATOS Q là một hệ thống rất linh hoạt, có khả năng xử lý các nhiệm vụ đo kiểm phức tạp bằng cách thức vận hành thủ công, bán tự động hoặc hoàn toàn tự động khi tích hợp với ATOS ScanBox 4105.

VẬN HÀNH THỦ CÔNG

Với trọng lượng chỉ 4kg và thiết kế nhỏ gọn, ATOS Q rất nhẹ và có thể dễ dàng di chuyển. Thiết bị có thể được lắp trên tripod trong phòng đo nhưng cũng có thể sử dụng di động trong xưởng sản xuất.

VẬN HÀNH BÁN TỰ ĐỘNG

Kết hợp với tripod hoặc giá để bàn và bàn xoay GOM ROT 350 hoặc với bộ kit có gắn mô-tơ, ATOS Q có thể vận hành bán tự động.

VẬN HÀNH TỰ ĐỘNG

ATOS Q đạt hiệu quả tối đa khi được tích hợp với ATOS ScanBox 4105. Hệ thống này có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm hàng loạt với hiệu suất và độ tin cậy cao. ATOS Q có 2 dòng máy 12M và 8M. Đầu đo có thể thu lên tới 2 x 12 triệu hoặc 2 x 8 triệu điểm tọa độ trong quá trình quét. Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh độ chính xác, độ phân giải cũng như kích thước vùng đo.  

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp và giáo dục Tân Tiến

AIE là đối tác tận tâm và chuyên nghiệp về giải pháp 3D cho khách hàng trong ngành công nghiệp cơ khí chế tạo tại Việt Nam. Với bộ giải pháp công nghệ cao cấp bao gồm in 3D, đo kiểm 3D, phần mềm thiết kế và mô phỏng 3D từ những hãng hàng đầu trên thế giới, chúng tôi cam kết tư vấn và cung cấp giải pháp hiệu quả, phù hợp nhất với nhu cầu thực tế trong sản xuất của mỗi doanh nghiệp, giúp khách hàng giải quyết những thách thức trong quá trình sản xuất.