Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị đo rung Larson Davis - HVM200

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của thiết bị đo rung HVM200 - Larson Davis

Kiểm soát và xem dữ liệu từ ứng dụng dành cho thiết bị di động

Thẻ nhớ micro SD có thể tháo rời

USB 2.0 và Wi-Fi

Pin lithium có thể thay thế

Tuân thủ ISO 8041: 2005

Ba kênh đo lường

1. Giao diện di động không dây

Tận dụng sức mạnh của thiết bị điện tử cầm tay không dây để dễ dàng đo độ rung con người. Ứng dụng miễn phí của có sẵn trên Google Play và App Store có thể được sử dụng để cải thiện cách đo được thực hiện bằng cách sử dụng thiết bị điện tử cầm tay để kiểm soát đo lường và xem dữ liệu.

2. Bộ lọc 1/1 và 1/3 Octave (Tùy chọn)

Xác định tần số của các mức rung được đo bằng cách cấu hình HVM200 với các bộ lọc 1/1 và 1/3 octave tương ứng (0,5 Hz đến 2000 Hz và 0,4 Hz đến 2500 Hz tương ứng). Dữ liệu sau đó có thể được chuyển để báo cáo hoặc phân tích sâu hơn bằng USB, Wi-Fi hoặc thẻ nhớ micro SD có thể tháo rời.

Vì HVM200 hỗ trợ bộ nhớ micro SD có thể tháo rời lớn (lên đến 32 GB), giờ đây bạn có thể lưu trữ và lưu trữ dữ liệu thời gian lấy mẫu cho cả ba kênh. Dữ liệu được lưu trữ ở định dạng 24-bit và các tệp có thể được đọc bằng các công cụ như MATLAB hoặc GNU Octave để xử lý bổ sung.

Công ty TNHH công nghệ DIGI

Công ty TNHH công nghệ Digi (Digi Technologies Co., Ltd.) thành lập năm 2000 có thâm niên trong lĩnh vực phân phối và hỗ trợ kỹ thuật cho các thiết bị đo lường, kiểm toán năng lượng và quan trắc môi trường. Những sản phẩm dịch vụ, thiết bị của Digi phân phối có thể đáp ứng nhu cầu cho hầu hết mọi ứng dụng, ngành nghề và các lĩnh vực khác nhau.

Với sự hỗ trợ của các hãng sản xuất: TESTO AG (Đức), BK Precision (Mỹ), MCC (Mỹ), NRG System (Mỹ), DataTaker (Úc), LaMotte (Mỹ), The Modal Shop (Mỹ)… do Digi phân phối tại Việt Nam, Quý khách hàng sẽ được tư vấn chọn thiết bị đo phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí hợp lý nhất.

Phương châm trong kinh doanh “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”, đội ngũ kỹ thuật và kĩ sư bán hàng được đào tạo chuyên sâu về ứng dụng, vận hành cũng như xử lý hư hỏng, bảo trì và bảo hành. chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng trong chuyển giao công nghệ, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị suốt thời gian sử dụng thiết bị.