Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị giảm béo & săn chắc cơ thể NEWS Sequential

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị giảm béo & săn chắc cơ thể NEWS Sequential 

TRẠM GIẢM BÉO HOÀN HẢO – CHINH PHỤC MỌI LOẠI MỠ

Thiết bị NEWS Sequential ứng dụng công nghệ thẩm mỹ đột phá mang tên Sóng siêu âm tuần tự (Sequential Ultrasound). Công nghệ này mang đến 4 tác động trị liệu hoàn hảo cho các liệu trình giảm béo và tạo đường nét cơ thể chuẩn mực:

Lập tức giảm chất béo cục bộ

Kết quả có thể thấy ngay lần điều trị đầu tiên. Đầu điều trị LOCA-LYSE là tay cầm được kích hoạt với các nguồn năng lượng mạnh mẽ và liên tục trên khu vực điều trị để giảm đáng kể khối lượng mô mỡ.

Phân hủy chất béo bề mặt

10 miếng siêu âm tần số thấp sẽ tác động cơ học lên chất béo trên bề mặt bằng cách kích hoạt quá trình phân giải và chuyển hóa mỡ. Nhờ có 30 điểm tác động, thiết bị sẽ giúp da giảm sự xuất hiện của tình trạng sần vỏ cam và cho phép điều trị bề mặt rất rộng lớn chỉ trong một phiên điều trị duy nhất.

Phân hủy chất béo sâu

2 miếng siêu âm với tần số trung bình kích thích các đầu dây thần kinh của hệ thần kinh giao cảm, những cảm ứng này có lợi cho quá trình phân giải chất béo đối với các lớp thấp hơn & nhờ vậy tiêu diệt được chất béo sâu.

Săn chắc và làm mịn da

Đầu điều trị tần số vô tuyến đem lại kết quả điều trị tối ưu mà không phẫu thuật.

Thiết bị NEWS Sequential tạo ra những luồng sóng siêu âm tuần tự chất lượng đẳng cấp nhờ vào chất liệu thiết kế độc quyền, nhằm cung cấp hiệu quả điều trị cực kì lớn và đem lại đường truyền năng lượng cân bằng đến cho tất cả khu vực của các bộ chuyển đổi (các đầu điều trị và miếng đệm).

Công nghệ cải tiến độc quyền này đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất cho người sử dụng cùng sự thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình điều trị.

Tiện lợi

5 tầng kệ di động mang tính ứng dụng cao, dễ dàng cung cấp gel & các thiết bị liên quan cho mỗi phiên điều trị: giúp tiết kiệm thời gian & không gian cho người sử dụng.

An toàn

Đầu điều trị RF đi kèm với một hệ thống điều khiển và điều chỉnh tích hợp nhiệt độ đảm bảo sự thoải mái và an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị.

Hiệu quả

Đầu điều trị LOCA-LYSE có bộ cộng hưởng bằng titan tương thích sinh học, để đảm bảo đường truyền sóng siêu âm luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất.

Thông số kỹ thuật

Điện áp chính/ Công suất

100-230 V AC / 50-60 Hz

Loại phát xạ

Tuần tự, liên tục hoặc điều biến

Công suất siêu âm tối đa

2 W/cm2

Màn hình hiển thị 9”

Màn hình cảm ứng

Kích thước (cm)

110(h) x 51(l) x 30(p)

Trọng lượng

30 kg

Hệ thống kệ lưu trữ Kết nối với hệ thống

Bao gồm 5 kệ xoay USB 2 loại

Công ty cổ phần Erada Việt Nam

Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển với những bước đi tiên phong, đầy sáng tạo trong ngành công nghiệp làm đẹp. Erada Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng thiết bị thẩm mỹ không xâm lấn công nghệ cao, đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới: Wellcomet (Đức), Mesoderm 2.0 - Acthyderm (Ý), Advance Beauty (Pháp), Endymed (Isarel)...với các dòng máy như:

Các thiết bị triệt lông, trị sẹo, máy giảm béo, máy cấp ẩm, máy nâng cơ - thon gọn, săn chắc, trẻ hóa da.

Cung cấp máy điều trị rối loạn sắc tố da, thiết bị làm đẹp mông-đùi, máy điều trị viêm da cơ địa, thiết bị tăng sinh mô liên kết.

Cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao EstheWhite & EstheShield (USA), Beautiqlo (Hàn Quốc),…

Tư vấn setup Clinic & Spa, v.v...

Triết lý của Erada Việt Nam xoay quanh con người. Chúng tôi hiểu khách hàng của mình và không ngừng đổi mới trong việc cung cấp các dòng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, cũng như mang đến các giải pháp kinh doanh hiệu quả dành cho các phòng khám, bệnh viện, thẩm mỹ viện, spa/ công ty… kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Erada Việt Nam tin rằng tạo ra sự khác biệt để làm chất lượng sống của bạn tốt đẹp hơn - chính là điều mà chúng tôi hướng đến! Và hành trình này được bắt đầu bằng việc cung ứng các giải pháp thẩm mỹ hiện đại, mang đến hiệu quả chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

Mục tiêu: Trở thành một trong những công ty hàng đầu về phân phối thiết bị spa thiết bị thẩm mỹ và các sản phẩm liên quan đến thẩm mỹ ở cả trong và ngoài nước. 

Sứ mệnh: Mang đến giải pháp công nghệ tiên tiến dành cho các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực Clinic & Spa, đơn giản hóa các quy trình làm đẹp, cung cấp sản phẩm thẩm mỹ chất lượng để mang đến hiệu quả chăm sóc sắc đẹp toàn diện và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Từ đó, góp phần “nâng tầm vẻ đẹp Việt Nam”.

Trách nhiệm: Tiêu chí “sức khỏe cộng đồng” luôn là mối quan tâm hàng đầu của công ty chúng tôi. Do đó, chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm và cung cấp các sản phẩm chất lượng và an toàn với người sử dụng.

Môi trường: Để duy trì sự phát triển bền vững, chúng tôi luôn cố gắng bảo vệ cân bằng sinh thái, giảm thiểu đến mức thấp nhất các tác động xấu đến môi trường bằng việc lựa chọn các dòng sản phẩm, thiết bị thân thiện với môi trường, tiết kiệm tài nguyên, ít hao tốn nhiên liệu.

Uy tín: Danh dự luôn là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt cho Quý khách hàng.

Cộng đồng: Erada luôn cố gắng xây dựng một tập thể đoàn kết, gắn bó và trách nhiệm để công ty không ngừng phát triển, từ đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước, tham gia các hoạt động giáo dục, tài trợ của quốc gia.

Văn hóa: Xây dựng văn hóa công ty hòa đồng thân thiện và luôn hỗ trợ nhau cùng phát triển. Mỗi cá nhân đều có ý thức tôn trọng lẫn nhau và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tất cả đều hướng đến một mục tiêu chung đó là đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng.

Tiến bộ: Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới tư duy, sáng tạo, cập nhật các công nghệ tiến bộ để áp dụng một cách hợp lý vào thị trường thẩm mỹ ở Việt Nam.