Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị giám sát hành trình Nasia-V5 QCVN31:2014/BGTVT

Giá 3,200,000 VND / Chiếc

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin thiết bị giám sát hành trình Nasia-V5 QCVN31:2014/BGTVT:

Thiết bị giám sát hành trình Nasia-V5 đạt tiêu chuẩn Quốc gia QCVN31:2014/BGTVT là sản phẩm của quá trình hợp tác giữa công ty và trung tâm ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao, khu công nghệ cao Hoà Lạc. Sản phẩm đã và đang được đánh giá cao với những tính năng ưu việt, đặc biệt đáp ứng yêu cầu mới nhất của nghi định 86 chính phủ NĐ86/CP tháng 10/2014. có hiệu lực từ 01/2015.

1. Sản phẩm với những tính năng tuỳ chọn

- Định vị vệ tinh GPS

- Kết nối GPRS, truyền dữ liệu theo thời gian thiết lập

- Tiết kiệm chi phí,chỉ tốn chi phí khi thiết bị di chuyển

- Hỗ trợ lưu hành trình vào thẻ nhớ

- Tích hợp cảm biến nhiệt độ, xăng dầu, Camera

- Hỗ trợ các đầu ra/đầu vào, điều khiển Rơ-le

- Kết nối máy in, máy tính truy cập dữ liệu

- Có nguồn pin dự phòng, hỗ trợ sạc pin

Với thiết bị giám sát hành trình Nasia-V5 bạn sẽ biết ngay các xe mà mình quản lý đang ở đâu, trạng thái của xe như thế nào, xe chạy với vận tốc bao nhiêu, các thông số về xăng, dầu, nhiệt độ của xe cũng được cập nhật liên tục. Đặc biệt trong trường hợp xe gặp sự cố chẳng hạn thì Ibee là giải pháp tối ưu nhất, IBee sẽ lập tức cảnh báo cho người quản lý biết ngay khi nút SOS được kích hoạt, và mọi thông tin về phương tiện tại thời điểm đó sẽ được hiển thị.

2. Tính ưu việt

- Vỏ hộp TBGSHT  Nasia–V5 bằng hợp kim, mạ Anode, độ bền trên 20 năm.

- Mạch thiết bị bao gồm mạch của thiết bị đầu cuối và có tích hợp GPS và các đầu điều khiển, xử lý tín hiệu, như:

+ Kết nối và truyền hình ảnh khi xe đang di chuyển.

+ Xử lý tín hiệu khai báo trạng thái đóng/mở cửa xe;

+ Xử lý tín hiệu khai báo trạng thái bật tắt khóa điện của xe;

+ Xử lý tín hiệu SOS;

+ Còi CHIP phát tín hiệu cảnh báo khi xe chạy quá tốc độ cho phép; lái xe lái quá thời gian 4 giờ liên tục.

+ Các cổng COM để kết nối với máy in nhiệt – chuẩn RS232; kết nối với đầu đọc thẻ từ và kết nối với Computer.

+ .... và những tín hiệu cần xử lý khác, như trạng thái điều hòa, nhiệt độ,...

- Conector 20 chân để kết nối thiết bị với nguồn điện DC [9V-36V] và các đầu tín hiệu cần điều khiển.

- Có khả năng nâng cấp từ xa ( không cần tháo thiết bị ) khi có yêu cầu.

3. Tính năng

- Hiển thị thông tin và vị trí của xe theo thời gian thực

 

Thiết bị giám sát hành trình Nasia-V5

- Cảnh báo khi xe gặp sự cố

 

Thiết bị giám sát hành trình Nasia-V5

- Dễ dàng xem lại lộ trình di chuyển của xe ở bất kỳ thời gian nào và mô phỏng lại quá trình di chuyển

 

Thiết bị giám sát hành trình Nasia-V5

- Và còn nhiều tính năng khác ....

 

Thiết bị giám sát hành trình Nasia-V5

Công ty cổ phần NASIA Hòa Lạc

Trong suốt chặng đường phát triển vừa quan Nasia không ngừng nỗ lực nghiên cứu các sản phẩm hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng với mục tiêu hướng tới đó là “Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo”

Với một đội ngũ Cán bộ là Thạc sĩ, Kỹ sư CNTT, cử nhân, chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử, Viễn thông, cử nhân kinh tế, tài chính và nhiều cộng tác viên là các chuyên gia, Giáo sư, Tiến sĩ, kỹ sư  trong các lĩnh vực nói trên.. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chính quy, luôn được trang bị thêm kiến thức qua các khoá đào tạo  và  được thử thách qua các dự án thực tế của Công ty,  tiếp cận và đã làm chủ được các công nghệ tiên tiến về Công nghệ thông tin, điện tử Viễn Thông, ứng dụng một cách có hiệu quả các tiến bộ khoa học đó vào phát triển nền kinh tế nước nhà.

Tham gia Nhân tài đất Việt 2007 với giải thưởng cho ý tưởng công ty NASIA là thành viên chính thức của  “Trung tâm ươm tạo Doanh nghiệp công nghệ cao (HBI) – Khu công nghệ cao Hòa lạc”. Hiện nay Chúng Tôi đang từng bước khẳng định được mình qua các sản phẩm ứng dụng trong các lĩnh vực quan trọng như: ngân hàng, chứng khoán , an ninh, vận tải … Chúng Tôi là một trong số ít doanh nghiệp có đề tài khoa học cấp nhà nước được “QUỸ PHÁT TRIỂN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ QUỐC GIA”  thuộc  BỘ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ tài trợ, đầu tư cho các dự án nghiên cứu nhằm phát triển, làm chủ các công nghệ chủ chốt, đóng góp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh của quốc gia theo Nghị định của Chính Phủ Số : 119/1999/NĐ-CP.

Mục tiêu của chúng tôi là đến năm 2030 NASIA sẽ nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á và doanh thu hàng năm đạt mức 500 triệu USD.

NASIA xin gửi lời tri ân tới những Quý khách hàng, đối tác đã và đang tạo nên sự thành công của NASIA trong suốt 10 năm qua và mong muốn luôn tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng và đối tác cùng NASIA xây dựng một cuộc sống tươi đẹp và ngày càng tiện ích hơn.

Công ty cổ phần NASIA thành lập năm 2004 tại Hà Nội. Tính đến năm 2014, Nasia đã tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty và chọn ngày 29 tháng 04  hàng năm là ngày truyền thống của công ty.

NASIA chuyên nghiên cứu, sản xuất, các sản phẩm điện tử viễn thông, điều khiển tự động và phần mềm ứng dụng, các hệ thống an ninh như thiết bị giám sát hành trình, GPS mini dành cho oto và xe máy, các giải pháp kinh doanh gas, máy trực điện thoại thông minh và hệ thống quản lý và điều hành taxi. Các sản phẩm  đòi hỏi sự chính xác về thông số kỹ thuật và đạt chuẩn với quy định của bộ giao thông vận tại với các thiết bị giám sát hành trình.