Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị trao đổi nhiệt ống chùm-shell & tube heat exchanger

Giá 25,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của thiết bị trao đổi nhiệt ống chùm-shell & tube heat exchanger

Thiết bị trao đổi nhiệt ống chùm là thiết bị được sử dụng vô cùng rộng rãi trong công nghiệp thực phẩm, hóa chất và dầu khí, có thể dùng để đun nóng hoặc làm nguội môi chất tùy vào tường công nghệ cụ thể. Trong công nghiệp nói chung thiết bị trao đổi nhiệt thông dụng chủ yếu là dùng hơi nước hoặc dầu nóng, không khí nóng, môi chất có nhiệt độ cao để đun nước hoặc môi chất khác tới nhiệt độ cần thiết.

Ứng dụng:

Có thể đun nước nóng hoặc môi chất như nước cà phê, dung dịch nước cô đặc, nước đạm, dầu … tới nhiệt độ 200 độ C, tận dụng nhiệt nguồn thải (làm mát) để đun nước nóng phục vụ công nghệ sản xuất. Áp suất làm việc Max 25 Bar.

Vật liệu chế tạo:

Thép chịu nhiệt, chịu ăn mòn như SUS304, SUS304L, SUS316, SUS316L, A106, A213, A312, A515GrB, A516 GrM…, Ống truyền nhiệt dạng Tube chuyên dùng cho thiết bị trao đổi nhiệt.

Tùy vào yêu cầu công nghệ chúng tôi sẽ đưa ra thiết kế thiết bị phù hợp từ 1pass đến 8pass, đường kính ống Ø19.02 dày 1.2/1.5/2.0mm; Ø25.4, Diện tích truyền nhiệt, vật liệu chế tạo cho phù hợp.

Công ty TNHH Fansipan Vina

Công ty TNHH Fansipan Vina hiện là nhà thầu chuyên cung cấp và đưa ra các giải pháp hiệu quả về các sản phẩm thiết bị chuyên ngành năng lượng và môi trường như lò hơi, thiết bị áp lực, thiết bị trao đổi nhiệt, hệ thống xử lý nước, khí thải và nhiều loại máy móc thiết bị khác.

Chế tạo và lắp đặt thiết bị với đối tác trong và ngoài nước, được tín nhiệm qua bề dày kinh nghiệm và uy tín chất lượng của hàng loạt công trình đã thực hiện.

Để đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, công ty chúng tôi luôn đổi mới quy trình công nghệ và đẩy mạnh nghiên cứu để đưa ra thị trường các sản phẩm mới, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng

sử dụng nhiên liệu sẵn có giúp tối ưu hoá chi phí cũng như hiệu suất làm việc của sản phẩm.