Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị xả tĩnh điện với túi FIBC loại C - Newson Gale Việt Nam

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Earth-Rite® II FIBC - Thiết bị xả tĩnh điện với túi FIBC loại C - Newson Gale Việt Nam

Đèn LED xanh nhấp nháy cường độ cao : Hệ thống nối đất sẽ cung cấp chỉ báo trực quan về tình trạng nối đất TỐT hoặc XẤU 

Giám sát vòng tiếp đất liên tục : Xác nhận kết nối với mặt đất là 10 Ohms (hoặc ít hơn) trong suốt thời gian hoạt động 

Khả năng khóa liên động : Các tiếp điểm đầu ra có thể được khóa nếu hệ thống phát hiện ra nguy cơ tích tụ điện tích

Earth-Rite II FIBC được thiết kế để nối đất cho Túi FIBC Loại C trong khi theo dõi điện trở của túi để đảm bảo các phần tử dẫn điện có khả năng tiêu tán các điện tích tĩnh điện. Các FIBC loại C được làm từ vải hoặc tấm nhựa dẫn điện, hoặc đan xen với các sợi hoặc sợi dẫn điện và được thiết kế để giảm thiểu sự xuất hiện của phóng điện, phóng điện chổi than và phóng điện chổi than lan truyền.

Công ty TNHH LVT Việt Nam

Công ty TNHH LVT Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong việc ứng dụng, thiết kế, cung cấp, lắp đặt và làm dịch vụ trong lĩnh vực xử lý bụi, hút khói hàn, xử lý mùi và phòng nổ công nghiệp.

“Không ngừng học hỏi và không ngừng phát triển và đi lên”. Chính câu nói đó đã là kim chỉ nam cho mọi hoạt động mở rộng phát triển và gặt hái được nhiều thành công. Điều đó cho phép chúng tôi giúp đỡ khách hàng của mình tốt hơn cho dù đó là khách hàng sử dụng cuối cùng, thầu thi công, nhà thầu cơ điện, Đơn vị tư vấn thiết kế…

Tầm nhìn 

Mục tiêu trong 5 năm tới, LVT sẽ trở thành một trong những công ty cung cấp giải pháp sản phẩm dịch vụ xử lý khói, bụi phòng cháy- nổ công nghiệp hàng đầu Việt Nam và vươn mình ra khu vực Đông Nam Á.

Mục tiêu cao nhất và xuyên suốt của công ty TNHH LVT Việt Nam đó là làm sạch không khí từ trong ra ngoài, mang lại môi trường sạch sẽ, an toàn và thoải mái cho người lao động và đảm bảo sự bảo vệ an toàn cho các thiết bị chức năng trong các nhà máy.

Sứ mệnh

Lý tưởng lớn nhất của LVT mong muốn mang lại sự an tâm, hạnh phúc luôn nở trên môi những người công nhân, chủ doanh nghiệp.

Với Khách hàng: 

Công ty TNHH LVT Việt Nam Cung cấp giải pháp, sản phẩm, dịch vụ trước, trong và sau bán hàng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất tới Quý khách hàng. 

Với Đối tác:

Chúng tôi tự hào là đối tác phân phối uy tín của những tập đoàn hàng đầu thế giới như:  Donaldson, PureAir Filtration, IEP Technologies, Firefly… cũng như các đối tác tin cậy khác trong và ngoài nước.

Với Người lao động:

Ở LVT Việt Nam, mỗi thành viên đều có thể tỏa sáng, phát huy hết năng lực của bản thân để đạt được mục tiêu riêng của từng cá nhân và mục tiêu chung của Công ty.

Giá trị cốt lõi

An Toàn: An toàn cho người lao động, máy móc thiết bị chức năng của khách hàng phải luôn được đặt lên hàng đầu. 

Cam kết: Cam kết chất lượng dịch vụ và tiến độ hoàn thành luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tập trung các nguồn lực để thực hiện các hành động dựa trên các cam kết chúng tôi đưa ra.

Khách hàng là trọng điểm: Chúng tôi thấu hiệu hiểu và lắng nghe nhu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp giải pháp, sản phẩm tốt nhất giúp họ thành công.

Sáng tạo: Với từng ứng dụng của mỗi khách hàng đòi hỏi giải pháp riêng biệt, chính vì vậy đổi mới sáng tạo trên cơ sở nền tảng kỹ thuật là yếu tố then chốt giúp chúng tôi thành công. 

Gắn kết và phát triển: Luôn luôn sẻ chia, gắn kết và đồng lòng cùng nhau tạo lên một tập thể LVT đoàn kết và vững mạnh. Ở LVT Việt Nam, mỗi thành viên được trao cơ hội để học tập, phát triển kỹ năng để phát triển nghề nghiệp từ đó có đóng góp cho sự phát triển của công ty và xã hội.