Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị xử lý điện từ Ewater

Giá 10,000,000 VND / Bộ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị xử lý điện từ Ewater

- Thiết bị áp dùng nguyên lý VLF, định luật Faraday tạo ra dải tần số cảm ứng trong lòng ống để xử lý nước.

- Trong môi trường điện từ, tất cả các vật thể đều chịu tác động trực tiếp tức thời of Sóng điện từ = vận tốc ánh sáng.

- Khi ra khỏi môi trường điện từ, các chất có thể mất tác dụng tác dụng từ cũng tức thời.

- Nước sau khi ra khỏi môi trường điện từ -> Nước đã được xử lý, phân tách.

 + Các ion trong nước được xử lý qua môi trường điện từ, sẽ biến đổi về tăng kích thước(tự động kết tủa với nhau tạo thành dạng trơ) - đạt trạng thái bão hòa không còn khả năng bám dính-> Tính năng ngăn ngừa cáu cặn.

 + Nước được xử lý phân tách từ phân tử lớn thành hàng nghìn phân tử nước nhỏ(quá trình bẻ gãy liên kết hidro của phân tử nước)-> làm nước thay đổi tính chất vật lý, có tính năng hòa tan khoáng chất(oxit cáu cặn) -> tính năng làm bong cặn.

Công ty cổ phần giải pháp Newtech Việt Nam

Công ty cổ phần giải pháp Newtech Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp trẻ với Sứ Mệnh-Tầm Nhìn-Chiến Lược nhằm đem lại  ‘’Giá trị  sử dụng – Giá trị đầu tư chuẩn mực  hiệu quả cho khách hàng’’.  Được thành lập vào tháng 5 năm 2018 tại TP Hà Nội. Với bề dầy kinh nghiệm của đội ngũ CEO NHẬT BẢN và VIỆT NAM, bản lĩnh điều hành Newtech Việt Nam đang từng bước bùng nổ và phát triển. Cùng với đó là tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững Công ty CP Giải Pháp Newtech Việt Nam. 

Trong kinh doanh, chúng tôi luôn đề cao: “chữ tín”. Khi chúng tôi tin tưởng vào khách hàng của mình, họ sẽ cảm thấy được tôn trọng, tín nhiệm và sẽ sẵn sàng hợp tác lâu dài với chúng tôi. Khi chúng tôi tin tưởng vào nhân viên của mình, họ sẽ cảm thấy tự tin hơn và tận tụy hơn. Cuối cùng, khi chúng tôi tin tưởng vào mục tiêu của chính mình và khả năng thực hiện mục tiêu đó, chúng tôi tin rằng không có gì là không thể vì “Niềm tin là sức mạnh”.

Dựa trên nền tảng vững chắc, Newtech Việt Nam phát triển bằng việc chú trọng vào nguồn nhân lực chất lượng cao- nơi sức mạnh tập thể được phát huy, nơi không ngừng sáng tạo và đi lên theo định hướng dài hạn mang tính chiến lược. Với phương châm luôn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để trở thành người dẫn đầu, chúng tôi luôn trân trọng từng cơ hội và sự hợp tác nhằm hướng tới một Newtech phát triển bền vững. “Uy tín”, “Chất lượng” và “Sáng tạo” là cam kết của chúng tôi trong từng sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Đó chính là nền tảng tạo nên thương hiệu để gặt hái thành công của Newtech.

CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

  1  Giải pháp xử lý cáu cặn (Sản xuất Công nghiệp)

  2  Giải pháp xử lý nước cấp

  3  Xử lý nước sinh hoạt - Lọc tổng hộ gia đình

  4  Cung cấp,lắp đặt hệ thống công nghiệp.

  5  Tư vấn,thiết kế, ;ắp đặt dự án dây chuyền con lăn băng tải.