Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển 95m2 này là một công trình rộng lớn và hoành tráng hơn hẳn so với các mẫu nhà xung quanh. Tổng thể ngôi nhà mang đến một vẻ đẹp sang trọng, cầu kỳ mà vô cùng đẳng cấp. Ngoài ra chính sự tinh tế đẹp mắt đã phô được đường cong uyển chuyển kết nối 2 không gian mặt tiền tạo thành một sự liên kết chặt chẽ mà hoàn mỹ nhất.

 Nổi bật với hệ thống cột trụ dày đặc ở khu vực mặt tiền. Việc thiết kế cột trụ này giúp ngôi nhà thêm phần vững chắc, nâng đỡ toàn bộ không gian. Sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét, hình khối cùng các họa tiết trang trí, tạo cho căn nhà vẻ đẹp như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Những đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển đã được khắc họa rõ nét ở khu vực ngoại thất. Các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế các hình khối đơn mà chắc chắn tạo cảm giác bền vững cho tổng thể công trình. Cột ôm liền với thân tường tạo sự vững trãi cho công trình. Khi kết hợp các họa tiết cầu kỳ trên phần đế và đầu cột đã tạo vẻ mềm mại cho cột nhà.

Ngôi nhà là một trong những niềm tự hào của cả Architec Việt cũng như gia chủ. Nếu bạn yêu thích mẫu nhà này hay có nhu cầu thiết kế một ngôi biệt thự cho riêng mình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ trọn gói.

Công ty cổ phần Architec Việt

Công Ty Cổ phần Architec Việt gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế giám sát thi công cho các công trình xây dựng. Chúng tôi đã và đang cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất và luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Với mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng TỐT và UY TÍN, chúng tôi đã không ngừng tìm tòi, học hỏi  từ các chuyên gia hang đầu về thiết kế thi công để đưa ra sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng yêu quý.

Các sản phẩm của công ty bao gồm:

Thiết kế nhà phố

Thiết kế biệt thự

Nhà ở kết hợp văn phòng

Thiết kế nội thất

Thiết kế sân vườn.