Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết kế thi công hệ thống xử lý nước thải

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

NƯỚC THẢI LÀ GÌ? VÀ TẠI SAO PHẢI XỬ LÝ?

Chúng ta có thể hiểu nôm na là: nước thải là loại nước đã qua sử dụng để phục vụ sản xuất kinh doanh hoặc sinh hoạt thường ngày của con người. Nước đã qua sử dụng thường mang nhiều chất ô nhiễm và chúng có tác động xấu đến môi trường sống xung quanh chúng ta. Chúng gây ra ô nhiễm môi trường, bệnh tật và nhiều tác động khác cho nên đó là lý do vì sao chúng ta cần phải xử lý nước thải.

CHÚNG TA SẼ XỬ LÝ CHÚNG BẰNG CÁCH NÀO?

Hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật việc xử lý nước thải củng được nghiên cứu và phát triển tương đối đa dạng, về cơ bản thì được chia ra các dạng như sau:

+ Hóa Lý: kết hợp các phản ứng hóa học và lý học để xử lý (keo tụ, kết tủa, tạo bông cặn, tuyển nổi, lắng, lọc...)

+ Sinh học: sử dụng các vi sinh vật để các vi sinh vật này ăn hoặc chuyển hóa các chất ô nhiễm này thành các chất cơ bản rắn, lỏng, khí hoặc chuyển hóa thành tế bào vi khuẩn.

Trong thực tế thì có rất nhiều loại nước thải khác nhau, nước thải khó phân hủy, dễ phân hủy. Nhiều loại hình nước thải khác nhau: nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp, nước thải thủy sản, nước thải dệt nhuộm, nước thải giấy... nói chung mỗi loại hình sản xuất sẽ có một loại nước thải riêng. 

Tại Công ty môi trường Đức Tài khi nhận được yêu cầu thiết kế thi công hệ thống xử lý nước thải Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát nhu cầu của khách hàng, tính toán vừa đưa ra phương án phù hợp nhất đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. 

Công ty TNHH dịch vụ và môi trường Đức Tài