Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết kế thi công lắp đặt sàn gỗ Redsun R86

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sàn gỗ Redsun R86 vân gỗ màu nâu rất sang trọng và hiện đại.

Ván sàn có kích thước 803 x 143 x 8mm thuộc dạng bản nhỏ có độ dày 8mm.

Quy cách: 3.541m2/hộp/30 thanh

Sản phẩm sàn gỗ giá rẻ đem đến cho người tiêu dùng cảm giác bề ngoài giống như sàn gỗ cao cấp. Đây là loại ván sàn gỗ cốt màu xanh, được sản xuất tại Việt Nam. Sàn gỗ công nghiệp Redsun chỉ duy nhất có độ dày 8mm, bản gỗ nhỡ chiều rộng 143mm. Cấp độ chống cào xước bề mặt Redsun là AC3.  Sản phẩm đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường, rất phù hợp cho các công trình cần sàn gỗ giá rẻ và mục đích tiết kiệm chi phí.

Tính năng sàn gỗ Redsun R86

Ván lát sàn công nghiệp Redsun tuy chỉ có độ dày 8mm nhưng lại được thiết kế bản nhỏ rất đẹp. Với chất lượng tốt nó tạo ấn tượng giống với sàn gỗ tự nhiên. Hơn thế nữa phía cạnh hèm lại được vát V4 cạnh, ưu điểm là đẹp hơn, có điểm nhấn hơn và khi gặp ẩm gỗ nở ra khó bị phát hiện, các mép gỗ không bị gợn.

Redsun R86 được lấy cảm hứng từ vân gỗ Óc Chó khá quý hiếm và đắt tiền  Kiểu vân màu gỗ này cũng thường được đi kèm trong các bộ sưu tập ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu Châu Âu.  Qua đó  ta có thể thấy được sự tinh tế của nhà sản xuất đã biết lựa chọn vân màu gỗ đẹp để một sản phẩm sàn gỗ giá rẻ mà vẫn đẹp và sang như sàn gỗ cao cấp.

Sàn gỗ Redsun rất phù hợp cho các không gian nhà ở có diện tích nhỏ và vừa. Sản phẩm cần lót sàn cho những khu vực khô ráo và tránh ẩm ướt. Ngoài ra nó cũng được khuyên dùng để lát sàn cho các cửa hàng, văn phòng, shop kinh doanh nhằm mục đích tiết kiệm chi phí. Trong quá trình sử dụng tránh để nước tràn ra sàn gỗ rất dễ làm hư hại, dùng chổi lau nhà ẩm để lau nhà, không kéo lê các đồ vật nặng trên sàn nhà. Khi lau nhà nên mở quạt hoặc điều hòa để bề mặt của sàn gỗ được mau khô.

Công ty TNHH Long An NT