Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết kế web bất động sản

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết kế web bất động sản là giải pháp thiết kế web chuyên nghiệp nhằm xây dựng một trang web bất động sản hay một sàn giao dịch web bất động sản đẳng cấp cho mọi đối tượng kinh doanh, dựa trên sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế web Công ty V&V và các ý tưởng mong muốn của khách hàng. Công ty thiết kế web V&V sẽ giúp quý khách hàng tạo nên một thiết kế web ấn tượng, bảo mật web, uy tín, đầy đủ các tính năng quản lý web và dễ dàng sử dụng.

Giải pháp thiết kế web bất động sản của VIVICORP có gì ?

Đối với thiết kế web bất động sản

Giao diện web đơn giản, dễ sử dụng, các chuyên mục web bố trí khoa học với màu sắc web hài hòa và không gây rối mắt giúp nhận diện được thương hiệu doanh nghiệp Bất động sản.

Trang web hiển thị thông tin dự án Bất động sản đơn giản, đầy đủ, tích hợp hình ảnh sinh động, được phân loại theo từng danh mục sản phẩm (nhà, căn hộ, đất, bất động sản...) trên web. 

Chức năng tìm kiếm bất động sản thông minh, hoạt động hiệu quả, dễ sử dụng

Hỗ trợ chức năng web tương tác với khách hàng như ký gửi, gửi yêu cầu, hotline, email được bố trí khoa học, dễ nhìn kích thích khách hàng tương tác ngay khi xem sản phẩm

Khả năng liên kết với các trang web mạng xã hội nhanh, thông tin chia sẻ linh hoạt, giúp trang web dễ dàng được quảng bá, tạo cầu nối thực sự giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng.

Web thân thiện với Google, tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, giúp người dùng dễ dàng tìm đến thiết kế web bất động sản.

Hệ thống quản trị nội dung web CMS Bitrix cao cấp, bảo mật web, dễ sử dụng.

Xem và tìm kiếm mọi lúc, mọi nơi với phiên bản web dành cho mobile.

Đối với Sàn giao dịch web bất động sản

Sàn giao dịch Bất động sản là giải pháp được Công ty thiết kế web V&V triển khai đặc biệt dành cho doanh nghiệp, tổ chức Bất động sản có nhu cầu phát triển hệ thống thông tin lớn trên môi trường web, nhằm thực hiện các giao tiếp trực tuyến và sử dụng internet như một công cụ thiết yếu trong các hoạt động cung cấp thông tin, giao tiếp, quản lý và điều hành, giải pháp của chúng tôi gồm có :

Xây dựng một sàn giao dịch web với sự tham gia của người bán, người mua trên thị trường có thể thực hiện các giao dịch mua bán trực tuyến trên web bất động sản

Hỗ trợ phần mềm quản lý quan hệ khách hàng : quản lý thông tin về nhu cầu của khách hàng, hợp đồng, tiếp thị sản phẩm, đăng tin quảng bá bất động sản trên web. 

Tích hợp phần mềm lọc và xử lý thông tin bất động sản hiệu quả - nhanh chóng, giúp khách hàng xử lý khối lượng lớn thông tin trên web một cách dễ dàng, chính xác

Chức năng web liên kết với Google Map để điểm vị trí chính xác dự án bất động sản, nhằm hỗ trợ cho người truy cập một cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giải pháp công nghệ V&V

VITRANET24 – THƯƠNG HIỆU QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP BẰNG CÔNG NGHỆ BITRIX24

Vitranet24 là thương hiệu trực thuộc tổng công ty V&V chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp quản lý bằng công nghệ Bitrix24. Với mong muốn tối ưu hoạt động quản lý của doanh nghiệp, Vitranet24 đi sâu nghiên cứu các thành tựu công nghệ, đặc biệt là công nghệ Bitrix24 để tạo ra các giải pháp quản lý doanh nghiệp tối ưu nhất.

+ Vitranet24 được hình thành bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ trình độ cao, am hiểu công nghệ Bitrix24 như chính những chuyên gia hàng đầu của Bitrix. 

+ Vitranet24 trở thành đối tác chiến lược của tổng công ty Bitrix từ năm 2006. Và là đơn vị đang bán giải pháp quản lý doanh nghiệp bằng Bitrix24 

+ Cho đến nay, Vitranet24 đã có trên 9 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các giải pháp quản lý cho các doanh nghiệp bằng công nghệ Bitrix24. 

+ Tại Việt Nam, Vitranet24 là đại diện công nghệ và triển khai dự án duy nhất của Bitrix được cấp chứng chỉ Master về nền tảng công nghệ Bitrix site Maneger và có đủ khả năng để nâng cấp và phát triển các hệ thống bằng công nghệ Bitrix24. 

+ Với các quy trình làm việc bài bản theo chuẩn quản lý, được cấp chứng chỉ ISO quản lý 9000:2008 và ISO bảo mật 27000. Trong 9 năm qua, Vitranet24 đã giải quyết rất nhiều bài toán khó bằng công nghệ Bitrix24 cho các khách hàng tại thị trường quốc tế lẫn Việt Nam.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp và triển khai một số sản phẩm dịch vụ như sau:

1. Cung cấp bản quyền sản phẩm Bitrix24

2.  Cung cấp các giải pháp quản lý chuyên biệt trên nền tảng Bitrix24

3. Cấp các chứng chỉ quản lý cho các đơn vị áp dụng hệ thống Bitrix24

4.  Mở các khóa đào tạo – vận hành công nghệ Bitrix24 cho doanh nghiệp