Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thước kẹp cơ (16FN)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm thước kẹp cơ (16FN):

Thước kẹp cơ làm bằng hợp kim thép không rỉ, bền mặt mạ crom không bị chói khi đọc kết quả.

Vạch chia không bị mài mòn khi trượt.

Sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu (DIN, ASTM).

Khoảng đo: 150mm,200mm, 300mm

Khoảng chia: 0.05mm

Xuất xứ: Đức.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ giải pháp ESTI

Chúng tôi là một tập thể kỹ sư Hóa – Lý nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị khoa học và Vật tư tiêu hao đến các trường đại học, Viện nghiên cứu và các Đơn vị sản xuất khắp cả nước. Trong những năm qua, Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những giải pháp giúp giảm thiểu chi phí, nâng cao hiệu quả phân tích cho phòng thí nghiệm của Khách hàng bằng các gói dịch vụ kỹ thuật Bảo trì – Bảo dưỡng, cung cấp Thiết bị và Vật tư tiêu hao chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất và kịp thời nhất.

Chúng tôi là Công ty đại diện phân phối chính thức sản phẩm của những tập đoàn sản xuất nổi tiếng, có uy tín trên thị trường Thiết bị, Vật tư tiêu hao của Thế giới. Sản phẩm của Chúng tôi sử dụng trong lĩnh vực ứng dụng phân tích nguyên tố CHNSO, Dược – Sinh học phân tử, Khoa học đời sống, Dầu khí – Nhiên liệu, Kim loại – Khoáng sản, Thực phẩm, Thức ăn gia súc.

Với phương châm “Sản phẩm chất lượng & Dịch vụ chuyên nghiệp là điều kiện tiên quyết để phát triển Công ty” chúng tôi luôn cố gắng hết mình với mục đích đem lại giá trị cốt lõi cho Quý khách hàng, đối tác, chúng tôi luôn tin rằng mỗi Quý khách hàng là một Khách hàng đặc biệt quan trọng của Công ty, được chăm sóc và phục vụ riêng theo nhu cầu, đó là lý do để chúng tôi tạo sự khác biệt và phát triển.