Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tời kéo mặt đất JK1T

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tời kéo mặt đất JK1T là thiết bị không thể thiếu cho người lao động. Với các tính năng như nâng hạ hay vận chuyển sản phẩm hàng hóa,.. một cách dễ dàng và nhanh chóng, mang lại hiệu quả tốt cho công việc. Tời kéo mặt đất hay còn được gọi khác là tời kéo cáp điện được sử dụng nhiều trong các kho hàng hóa, bãi phế liệu hay các công trình xây dựng.

Là sản phẩm rất quen thuộc với người lao động, tời kéo mặt đất ngày càng phát triển ở Việt Nam. Khi tời kéo mặt đất – tời kéo cáp điện càng ngày càng phát triển thì sức tiêu thụ mặt hàng này cũng tăng lên, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng được xuất hiện nhiều. Vậy làm sao để mua được những sản phẩm tốt Quý khách hãy đến với chúng tôi – Công ty cổ phẩnMáy và Thiết bị Xây Dựng  AHA để có những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với giá mềm nhất.

Thông số kỹ thuật:

Công ty cổ phần máy và thiết bị xây dựng AHA

Công ty cổ phần máy và thiết bị xây dựng AHA chuyên kinh doanh và phân phối, cho thuê các sản phẩm máy móc thiết bị công trình với các sản phẩm chính, như: cẩu tháp, máy nông nghiệp, máy hàn, máy cắt, khoan Tiến Đạt, máy bơm nước chạy xăng, máy xây dựng, máy phát điện, máy nén khí được nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc hoặc sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm do AHA phân phối là những dòng sản phẩm chuyên dụng và cao cấp, chất lượng tốt nhất, đặc biệt dịch vụ sau bán hàng luôn chu đáo, tận tâm.