Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tôn lấy sáng sợi thủy tinh mang lại một giải pháp kinh tế cho việc lấy ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong công trình, đồng thời giúp phản xạ nhiệt, làm giảm thiểu đáng kể chi phí chiếu sáng và làm mát.

Tại sao lại gọi là tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh?

Tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh với thành phần là nhựa Composite có kết hợp với sợi thủy tinh và một số phụ chất khác được chế tạo theo công nghệ diaphragm đàn hồi kết hợp với dạng khuôn và tạo áp lực trực tiếp. Nhờ đó, các tấm tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh vừa có khả năng truyền sáng lại có tính dẻo cao. Chúng còn có tên gọi khác là nhựa gia cường sợi thủy tinh.

Thông thường, nhựa composite được sử dụng phổ biến hơn ở dạng mái lợp dạng sóng (hay còn gọi là tôn nhựa lấy sáng composite) với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Để đa dạng hóa tính năng sử dụng, các tấm nhựa composite đã được ép phẳng, nhìn giống như tấm Polycarbonate thông thường về hình thức cũng như màu sắc.

Nhựa Composite được ứng dụng trong sản xuất nhiều loại sản phẩm, như ống dẫn xăng dầu, ống thoát nước hay lốp ô tô… và với việc được sản xuất có độ trong suốt thì chúng còn được sản xuất ra tôn nhựa lấy sáng.

Ưu điểm của tôn nhựa lấy ánh sáng

Như đã nói ở trên, tấm nhựa lấy sáng được làm từ nhựa composite (sự kết hợp của polyester và các sợi amiang), chính vì thế nó mang những đặc tính ưu trội của loại nhựa này.

Chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong thời gian dài.

Công nghệ bề mặt không tách lớp

Chống lão hóa, giòn và gãy vỡ.

Bề mặt kháng ăn mòn

Kháng một số loại hóa chất thông thường.

Giúp khuếch tán ánh sáng tốt hơn.

Làm giảm sự truyền nhiệt của ánh nắng mặt trời

Tiết kiệm năng lượng

Các tấm nhựa lấy sáng phẳng có độ bền, tính an toàn cao, trên 20 năm. Nhờ có tính dẻo dai, cùng với đó là khả năng chống chịu tải lực, lực va đập tốt nên đảm bảo sự an toàn của con người cũng như các đồ vật phía dưới trước sự tác động của thời tiết, ngoại cảnh. Cũng giống như nhựa lấy sáng polycarbonate thì tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh cũng chống thấm nước, cách điện tốt.

Ưu điểm vượt trội so với các loại nhựa lấy sáng Polycarbonate, đó là không bị ăn mòn bởi axít. Nên có thể sử dụng làm mái che, tường chắn cho những nơi như nhà máy hay vùng ven biển…

Chúng có bề mặt nhẵn bóng nên có khả năng chống bám bụi bẩn, dễ làm sạch, vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Nguyên liệu tôn nhựa lấy sáng:

Được làm từ nhựa tổng hợp nên tấm nhựa lấy sáng phẳng có tính dẻo, dễ dàng uốn cong, tạo hình. Bạn có thể dễ dàng sử dụng nó thay thế cho kính hay nhựa Poly cho các mái vòm hay mái lượn sóng. Không những thế, chúng có khả năng hoạt động bình thường trong thời tiết khắc nhiệt (biên độ chênh lệch nhiệt cao giữa các khoảng thời gian, hay nhiệt độ cao quá hoặc thấp quá).

Tấm nhựa lấy sáng phẳng composite có nhiều màu sắc đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, loại cho ánh sáng truyền qua tốt nhất đó là loại trong suốt (nhìn khó phân biệt được với các tấm nhựa Polycarbonate trong). Chúng cũng có khả năng chống tia cực tím.

Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công, vận chuyển.

Tôn nhựa lấy sáng giá rẻ nhất trong các loại tấm lợp lấy sáng. Chính vì tôn nhựa lấy sáng giá rẻ nhất nên được dùng trong công nghiệp và nông nghiệp với số lượng lớn.

Nhược điểm của tôn nhựa lấy ánh sáng

Tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh tuy có khả năng lấy sáng nhưng độ trong suốt và khả năng truyền sáng vẫn kém xa so với kính, chỉ bằng từ 80 – 90% so với nhựa Polycarbonate.

Cũng giống như các sản phẩm khác làm từ composite, tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh khi không sử dụng nữa hay trở thành phế phẩm thì khó có thể tái chế, đòi hỏi công nghệ xử lý phức tạp.

Chi phí sản xuất cao, để ra thành phẩm chất lượng thì dây chuyền sản xuất và công nghệ phải cao, hiện đại.

Nên dùng tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh hay tấm nhựa lấy sáng Polycarbonate?

Trên đây là những ưu, nhược điểm của tấm nhựa lấy sáng phẳng composite.Vậy, liệu chúng có thể được ứng dụng để thay thế cho nhựa lấy sáng Polycarbonate hay kính được không?

Nếu quan sát, tìm hiểu bạn sẽ thấy các tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh composite mới thường được sử dụng phổ biến trong sản xuất, công nghiệp chứ ít phổ biến sử dụng cho các công trình sinh hoạt. Chính vì vậy mức độ phổ biến và được biết đến bị hạn chế so với tấm lấy sáng Polycarbonate.

Ngoài ra, so với nhựa Polycarbonate thì độ trong suốt, tính thẩm mỹ kém hơn nhiều. Thông thường, chỉ có loại màu trong suốt thì khả năng truyền sáng mới được coi là tốt, còn các màu khác thường khiến cho tấm nhựa bị đục mờ nên chất lượng ánh sáng kém, hiệu quả thấp. Không những thế, độ dày của tấm nhựa thường mỏng hơn so với tấm lấy sáng Poly ,nên xét về cảm quan khiến cho người sử dụng ít tin tưởng hiệu quả cũng như công năng của chúng khi cân nhắc sử dụng với nhựa Polycarbonate.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu thêm cho các bạn về một loại vật liệu lấy sáng mới – tôn nhựa lấy ánh sáng composite, về ưu – nhược điểm của chúng. Còn về việc lựa chọn có nên sử dụng để thay thế cho nhựa lấy sáng Polycarbonate hay không thì đó là ở quyết định của bạn.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ phát triển Việt Hưng

Việt Hưng Co., Ltd– Cái tên “VÀNG” với chất lượng “KIM CƯƠNG” trong ngành cung cấp vật tư quảng cáo!

Nếu như trong xây dựng người ta nói đến Vingroup, FLC… thì trong lĩnh vực cung cấp vật tư quảng cáo không thể không nhắc đến cái tên Việt Hưng.

Việt Hưng – đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng!

Với hơn 15 năm hoạt động trên thị trường Việt, chúng tôi đã tạo nên chỗ đứng nhất định và khó có thể thay thế trong lòng của hàng ngàn khách hàng. Việt Hưng là công ty chuyên cung cấp vật tư quảng cáo có quy mô hoạt động lớn nhất nhì trên cả nước.

Đi lên bằng chính sự tận tâm, uy tín và chất lượng, Công ty Việt Hưng luôn khẳng định được thương hiệu số 1 của bản thân mình đối với khách hàng. Mỗi khách hàng khi đã đến với chúng tôi đều hài lòng và luôn muốn quay trở lại.

Trong lĩnh vực này, nhiều khách hàng hiện nay tự hào chia sẻ: Trong ngành dịch vụ cung cấp vật tư cho khách hàng thì khó có công ty nào có thể vượt qua Việt Hưng.

Mặc dù cùng là một mức giá nhưng thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chế độ bảo hành hậu mãi siêu tốt chính là điểm ưu việt để khách hàng có thể ưu tiên lựa chọn chúng tôi. Suốt hơn một thập kỷ trong nghề, Việt Hưng luôn tự tin vấn đề tư vấn và hậu mãi. Mọi thắc mắc hay yêu cầu của khách hàng đều được chúng tôi giải đáp và cung cấp nhanh nhất.

Tôn chỉ của chúng tôi luôn là vừa lòng nghìn khách đến – hài lòng vạn khách đi.

Đến với Việt Hưng: Thoải mái chọn vật tư mà không lo về giá

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, giá cả luôn là vấn đề khách hàng quan tâm đầu tiên. Biết được điều này, chúng tôi luôn tìm mọi cách để đem lại mức giá hợp lý nhất cho khách hàng. Hưng Phú Gia cắt giảm tất cả các chi phí phát sinh không cần thiết để hạn chế tối đa việc đội giá thành sản phẩm khi đến tay khách hàng.

Cũng nhờ những điều trên mà khi đến với chúng tôi bạn sẽ không bao giờ lo về giá vì “cả thế giới” đã có Việt Hưng lo.

Mọi mặt hàng chất lượng “miễn chê”!

Cùng với giá thành thì chất lượng hàng hóa cũng là yếu tố tiên quyết để người dùng lựa chọn cơ sở cung cấp. Nếu giá rẻ nhưng chất lượng kém thì sẽ không kéo được khách hàng quay lại. Thấu hiểu được điều này Công ty Việt Hưng luôn đặt 2 yếu tố song hành với nhau: sản phẩm giá cả phải chăng nhưng chất lượng hàng đầu.

Chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm chứng bằng thực tế sử dụng của khách hàng. Gần như 100% quý khách hàng đã dùng các mặt hàng của Việt Hưng đều quay lại bởi vì họ biết họ đã chọn địa chỉ uy tín hàng đầu. Vì lẽ đó mà hệ thống khách hàng của Việt Hưng trải dài trên cả nước.

Không quá lời khi nói rằng trên 64 tỉnh thành Việt Nam ở đâu cũng xuất hiện sản phẩm của chúng tôi.

Chủng loại sản phẩm phong phú bậc nhất!

Gần như không có đơn vị nào trên thị trường có thể cung cấp các mặt hàng đa dạng về vật tư quảng cáo như chúng tôi từ: Màng nhựa PVC, rèm nhựa PVC ngăn lạnh, Vật liệu cách âm – cách nhiệt, Tấm lợp lấy sáng Polycarbonnate… cho đến tấm nhựa Mica, tất cả những gì quý khách hàng cần thì chúng tôi đều có. Sở dĩ Công ty Việt Hưng làm được điều này vì chúng tôi có lượng vốn lớn đủ sức để sản xuất và cung ứng đầy đủ các mặt hàng trên.

Chính sách thanh toán đa dạng, tiện ích

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng về vấn đề vốn, chúng tôi đem đến các chính sách thanh toán đa dạng từ trả trước cho đến trả sau, tiền mặt hay chuyển khoản…

Với những ưu điểm nổi bật trên chúng tôi tin chắc rằng sẽ không có cơ sở nào vượt qua được Việt Hưng trên thị trường cung cấp vật tư quảng cáo.

Việt Hưng mang đến niềm vui cho mọi nhà. Hãy đến với Công ty Việt Hưng để cảm nhận sự khác biệt!