Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tôn xốp cách nhiệt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đối với mỗi nhu cầu sử dụng nhất định hay từng loại công trình cụ thể đều có thể ứng dụng loại tôn lợp mái phù hợp. Hiện nay tôn chống nóng bằng tôn xốp là giải pháp tuyệt với cho các công trình xây dựng dân dụng và xây dựng công nghiệp.

Loại tôn lợp mái có 3 lớp có khả năng cách là sóng công nghiệp bởi vẻ hiện đại và thông dụng của nó.

Tôn xốp thích hợp sử dụng cho diện tích lợp mái rộng, hoặc phong cách nhà ở tiền chế. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hầu hết các công trình nhà xưởng, nhà tiền chế, mái hiên, mái sân thượng, ... đều sử dụng tôn lợp mái sóng vuông như một loại tôn lợp mái không thể nào thiếu

Loại tôn lợp mái được sản xuất tại Matec Panel với dây chuyền sản xuất hiện đại nên có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Cách âm cách nhiệt tốt

- Khả năng chống thấm cao

- Trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển

- Vật liệu có độ bền cao.

- Giá thành tốt nhất trên thị trường.

Các loại tôn xốp cách nhiệt hiện nay

Hiện nay tôn lợp mái có nhiều loại, tùy vào các công trình khác nhau sẽ có những loại phù hợp với công trình đó.

Tôn lợp mái panel eps

Đây là tôn lợp mái thông dụng và được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Các công trình không cần yêu cầu gì quá cao sẽ thường sử dụng loại tôn này. Tôn eps được cấu tạo 3 lớp : tôn – xốp eps- tôn. Lớp xốp eps có khả năng cách âm cách nhiệt, chống nóng tốt trên thị trường.

Tôn lợp mái panel pu

Tôn lợp mái pu với lớp lõi pu cách âm cách nhiệt tốt. Tôn pu được sử dụng để làm phòng sạch, kho lạnh tốt. Tôn lợp mái pu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng.

Tôn lợp mái bông thủy tinh

Tấm lợp mái panel bông thủy tinh có ưu điểm cách âm, cách nhiệt và đặc biệt là khả năng chống cháy tốt. Tấm panel này có khả năng chống cháy lên tới 120 phút. Trong các công trình yêu cầu chống cháy cao thì sẽ sử dụng loại tôn này.

Như vậy trên đây là những thông tin về tấm lợp mái panel chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn hợp lý cho mình.

Công ty TNHH đầu tư Matec Vina

ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ MATEC VINA

Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, đến nay, Công ty TNHH Đầu Tư Matec Vina đã có những bước phát triển không ngừng và đạt được những thành tựu hết sức ấn tượng trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công công trình từ các loại vật liệu chính như:

1. EPS PANEL

2. PU PANEL

3. GLASSWOOL PANEL

4. XỐP EPS

5. XỐP XPS

6. PHỤ KIỆN NHÔM CHO PANEL

7. CÁC HỆ PHỤ KIỆN PHỤ TRỢ PANEL...

Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết lại có trình độ chuyên môn năng lực cao trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến và chuyên nghiệp, Matec Panel luôn chủ động và sáng tạo, kiểm soát chất lượng các nguyên liệu đầu vào và thành phẩm đầu ra nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, những công trình vững chắc nhất.