Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

TOP 3 dòng xe nâng hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xe nâng bán tự động hay còn gọi là xe nâng điện kéo tay, dòng sản phẩm có chức năng nâng hạ bằng điện ắc quy chuyên dụng cho hàng hóa dạng pallet.

Xu thế phát triển nền công nghiệp hiện nay đòi hỏi con người luôn phải thay đổi, cải tiến chất lượng công việc từ con người đến máy móc. Vì vậy nhà sản xuất thiết bị nâng hạ đã phân tích nhu cầu và cho ra đời dòng xe nâng điện bán tự động thay thế hầu như hoàn toàn sức lao động

Truy tìm công dụng tuyệt vời của xe nâng bán tự động

Cùng điểm qua một số công dụng mà xe nâng bán tự động mang lại cho doanh nghiệp dưới đây:

- Lấy hàng từ trên xe tải xuống.

- Di chuyển hàng ra vào kho xưởng, tới các vị trí mong muốn của người sử dụng.

- Hạ hàng từ xe tải, các giá kệ trên cao, ...

- Tham gia vào dây chuyền sản xuất tại các nhà máy, đưa hàng hóa, máy móc lên xuống các tầng.

TOP 3 mẫu xe nâng bán tự động bán chạy nhất hiện nay

Xe nâng bán tự động CTD10/16

Xuất xứ: Niuli - TQ

Xe nâng điện bán tự động model CTD10/16 tải trọng nâng tối đa 1 tấn, chiều cao nâng 1.6 mét sử dụng điện ắc quy 12V để vận hành chức năng nâng hạ.

Xe nâng bán tự động CTD15/30

Xuất xứ: Niuli - TQ

Xe nâng điện bán tự động model CTD15/30 tải trọng nâng tối đa 1.5 tấn, chiều cao nâng 3 mét sử dụng điện ắc quy 12V để vận hành chức năng nâng hạ. Chiều cao tổng thể của xe 2.1 mét.

Xe nâng bán tự động DYC15/35

Xuất xứ: Staxx - công nghệ Đức ( lắp ráp tại TQ )

Xe nâng chính hãng Staxx có thiết kế cực kì bắt mắt và chắc chắn. Khiến doanh nghiệp khi tìm mua rất hài lòng cả về chất lượng tổng thể.

Địa chỉ cung cấp xe nâng bán tự động 2m Niuli giá rẻ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Việt, đại đa số các đơn vị đều cung cấp mặt hàng này của hãng Niuli. Nhưng về giá thành thì đa dạng, cùng với chế độ bảo hành cũng khác nhau.

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp xe nâng bán tự động 2m với giá thành rẻ nhất, luôn có hàng sẵn để kiểm tra chất lượng hàng hóa, cũng như xem có phù hợp với đơn vị mình hay không?

Thì đây quả là điều khó khăn trên thị trường xe nâng sôi nổi này. Hãy là người dùng thông minh khi lựa chọn công nghiệp Việt Nhật. Bởi chúng tôi mang đến cho người dùng những gì tốt nhất.

- Chế độ bảo hành xe nâng bán tự động 2m lên tới 18 tháng

- Giao hàng toàn quốc

- Giá thành cạnh tranh nhất

- Hàng luôn có sẵn tại kho

- Đầy đủ nguồn gốc xuất xứ CO, CQ gốc từ nhà sản xuất.

-Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Việt Nhật

Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Việt Nhật được thành lập tháng 1 năm 2017, là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị nâng hạ hàng loại nhỏ, phục vụ cho hầu hết những cầu các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa, các kho hàng trong các doanh nghiệp kinh doanh phân phối, hệ thống kho ..vv và các doanh nghiệp có nhu cầu trang bị và lắp đặt thiết bị nâng hạ nhằm giải phóng tối ưu sức lao động của con người.

Với đội ngũ nhân viên năng động hiểu biết về lĩnh vực cty kinh doanh, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Việt Nhật rất hy vọng mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên sự khác biệt của Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Việt Nhật chính là:

Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao trong các khâu đặt hàng, mua hàng và kiểm tra hàng hóa khi nhập về và khi xuất bán cho khách hàng, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một cty năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Việt Nhật là một doanh nghiệp đi sau xong tận dụng được những ưu điểm của một số doanh nghiệp đi trước như: đội ngũ cán bộ được tinh gọn gồm những cá nhân chuyên nghiệp trong công việc. điều này làm giảm chi phí nhân sự nhưng vẫn đảm bảo mang lại cho khách hàng những sp tốt nhất với giá cạnh tranh

Cty TNHH Đầu tư thiết bị công nghiệp Việt Nhật: với phương châm bán hàng online là chính: Điều này sẽ làm giảm thêm chi phí thuê mặt bằng đồng thời cũng làm tăng lợi thế cạnh tranh với các công ty khác

Với những lợi thế như đã nêu ở trên chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho quí khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt với chi phí hợp lý nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng sẽ là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của chúng tôi. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.