Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

TPEG/ HPEG MONOMER 2400

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hướng dẫn sử dụng 

Liều lượng sử dụng khuyến nghị từ 30% - 50% Tổng thành phẩm gốc sản xuất đại trà hoặc thí nghiệm.

Khuyến cáo 

Sử dụng khẩu trang và găng tay y tế khi lấy sản phẩm, tránh hít phải bụi mịn từ OX2400

Bảo quản trong bao bì có túi nilong kín, tránh tiếp xúc với không khí vì OX2400 là laoij vật liệu dễ hút ẩm

Bảo quản

Để sản phẩm vào nơi khô ráo thoáng mát, có mái che.

Nhiệt độ không quá 40oC hoặc thấp hơn 5oC

Sản phẩm chỉ sử dụng cho mục đích chuyên dụng

Khi có sự thay đổi về cấp phối hoặc nguyên vật liệu, phải tiến hành điều chỉnh tỷ lệ cho phù hợp trước khi đưa vào sản xuất đại trà.

Thành phần 

Các đơn thể polymer tinh chế

Bao bì và Hsd

Định lượng:  25KGS/BAG                 

HSD: 1 năm

Công ty TNHH Lee Zar Việt Nam

Công ty TNHH Lee Zar Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn đào tạo chuyển giao công nghệ sản xuất phụ gia siêu dẻo PCE thế hệ thứ 3 tân tiến nhất. Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển vật liệu công nghệ mới cùng với sứ mệnh giúp cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam:

1. Chủ động nắm bắt, làm chủ công nghệ sản xuất phụ gia siêu dẻo nguyên liệu gốc, loại bỏ rủi ro và phụ thuộc vào việc nhập khẩu gốc nguyên liệu từ các nhà cung cấp nước ngoài và hướng đến làm chủ cuộc chơi làm chủ vận mệnh.

2. Tiết kiệm một khoản chi phí cực lớn hằng năm cho các khách hàng. Con số ước tính lên đến 30-40% tương đương vài tỷ đồng mỗi năm.

3. Đem lại hiệu quả đầu tư và tỷ suất lợi nhuận cao cho nhà đầu tư. Suất đầu tư thấp, thời gian hoàn vốn không quá sáu tháng.

4. Mở ra một lĩnh vực đầu tư công nghiệp mới, xanh, sạch và bền vững, quy trình công nghệ sản xuất gọn nhẹ, tự động khép kín, suất đầu tư thấp, không xả thải, nhân lực vận hành không quá 5 người.

Tầm nhìn

Trở thành nhà tư vn, đào tạocung cấp, chuyển giao công ngh hàng đầu các thiết bị, giải pháp công nghệ cao v PCE tại Việt Nam và các nước đang phát triển trong khu vực.

Sứ mệnh

Xây dựng doanh nghiệp năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm công nghệ cao và dịch vụ kỹ thuật chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng; gia tăng giá trị bền vững cho cổ đông và thu nhập của người lao động; hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và xã hội.

Giá trị cốt lõi

• Tín nhiệm: Leezar Tech & EQ luôn đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu. Leezar Tech & EQ tin tưởng rằng uy tín là lợi thế cạnh tranh quan trọng nhất trong bối cảnh thế giới ngày nay đang chuyển động không ngừng.

• Chất lượng: Leezar Tech & EQ luôn theo đuổi con người, sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

 

• Môi trường: Leezar Tech & EQ mong muốn trở thành môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp, nơi mà mọi người cảm thấy tự hào và mong muốn song hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.

Leezar luôn đồng hành cùng bạn trên con đường độc lập tự chủ và làm chủ cuộc chơi.