Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

TraceFarm – Phần mềm quản lý trang trại

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

TraceFarm là một phần mềm sử dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính dùng để quản lý trang trại. Hiện nay phần mềm có trên Google Play và App Store cho bạn tải về dùng thử và trải nghiệm các tính năng.

Công ty cổ phần giải pháp và dịch vụ truy xuất nguồn gốc

TraceVerified là dịch vụ Truy xuất nguồn gốc đầu tiên tại Việt Nam được sự tài trợ của tổ chức cạnh tranh toàn cầu GCF do công ty cổ phần khoa học công nghệ Sắc Ký Hải Đăng EDC-HĐ thực hiện từ năm 2011 dưới sự cố vấn của Dr.Heiner Lehr – Chuyên gia về Truy xuất nguồn gốc cho cộng đồng Châu Âu và giám đốc dự án là bà Nguyễn Thị Hồng Minh – Nguyên thứ trưởng bộ Thủy sản (1994-2007).

TraceVerified ra đời với mục đích là cầu nối thông tin giữa nhà sản xuất và người mua để đưa thông tin minh bạch hơn về thực phẩm của Việt Nam. Đến năm 2016 thì Công ty CP Giải pháp và Dịch vụ Truy xuất nguồn gốc Trace Verified chính thực thành lập.

 

 

Đến nay với gần 10 năm kinh nghiệm làm Truy xuất nguồn gốc, TraceVerified đã thực hiện được hàng trăm dự án trên khắp tỉnh thành Việt Nam từ sản phẩm nông nghiệp, thủy sản đến những sản phẩm chế biến như nước mắm, sữa, café,… Điển hình như VinEco với các nhà sơ chế đóng gói, các trang trại lớn của VinEco và hàng trăm trang trại của đối tác nông dân sản xuất các sản phẩm rau, trái cây tươi cung cấp tại hệ thống Vinmart; Coopmart với các sản phẩm rau, gạo hữu cơ từ trang trại Viễn Phú (Cà Mau), 10 HTX nông nghiệp do sở NNPTNT TP Hồ Chí Minh tài trợ sử dụng, HTX Thạch Long do Dự án phát triển nông nghiệp Hà Tĩnh tài trợ, nước mắm Phú Quốc (Thanh Quốc, Khải Hoàn), dự án tôm, bò, và thịt heo tại Sở KHCN Bến Tre, sản phẩm yến sào NutriNEST…

Hệ thống TraceVerified được cộng đồng quốc tế thừa nhận, được Tổ chức Nông Lương Liên Hiệp Quốc – FAO sử dụng làm đại diện duy nhất từ Việt Nam trong các báo cáo điển hình về giải pháp TXNG. Giải pháp được sở Nông Nghiệp & PTNT và Sở KHCN TPHCM sử dụng để hỗ trợ các Hợp tác xã và Doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện TXNG nông sản.

Sứ mệnh

Trở thành cầu nối tin cậy giữa các bên liên quan trong chuỗi cung ứng thực phẩm để kể những câu chuyện về sản phẩm từ trang trại đến thị trường.

Tầm nhìn

Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Truy xuất nguồn gốc điện tử hàng đầu, phục vụ 70% các nhà sản xuất thực phẩm có trách nhiệm ở Việt Nam đến năm 2030 với mạng lưới đối tác phát triển bền vững và rộng khắp.

Đối tác của TraceVerified

TraceVerified luôn luôn nhận được sự hợp tác, sự giúp đỡ của các đối tác trong và ngoài nước để xây dựng TraceVerified trở thành một trung tâm thông tin, một cầu nối tin tưởng giữa người mua và người bán.