Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Trụ chữa cháy PCCC Shin Yi

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH ngành bơm Khải Truyền Thượng Hải chuyên thiết kế, thi công, cung cấp các hệ thống an toàn và bảo vệ bao gồm một số hệ thống đặc trưng như: Hệ thống báo cháy và chữa cháy

Trụ PCCC Shin Yi

Chất liệu: Gang.

Áp suất làm việc: PN16.

Kích cỡ: 4" x 3" x 2" (DN 100 X DN80 X DN 65.

Dùng cho: PCCC.

Xuất xứ: Taiwan- Việt Nam

Trụ chữa cháy VN-TW

Trụ cứu hỏa hiệu liên doanh Taiwan Việt Nam.

Được đúc bằng gang dẻo.

Thân phủ sơn OPUXI.

Tiêu chuẩn Việt Nam.

Công ty TNHH ngành bơm Khải Truyền Thượng Hải

Tập đoàn ngành bơm Khải Tuyền Thượng Hải là một công ty mang tính tổng hợp cỡ lớn về thiết kế, sản xuất, buôn bán máy bơm… Tập đoàn chúng tôi là nhà sản xuất máy bơm lớn nhất và là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành công nghiệp máy bơm của Trung Quốc.

Tổng vốn đăng ký của Khải Tuyền là 20 triệu USD và tổng tài sản của tập đoàn là 380 triệu USD. Tập đoàn Khải Tuyền có 30 công ty và 341 văn phòng đại diện ,5 khu công nghiệp lớn ở Thượng Hải, Chiết Giang, Giang Tô, Hà Bắc, Liêu Ninh, An Huy với tổng diện tích là 90ha và riêng diện tích của khu vực nhà máy sản xuất là 300.000 mét vuông.

Tập đoàn Khải Tuyền đã từng giành được những danh hiệu vinh quang như giải thưởng vàng chất lượng Thành phố Thượng Hải, đứng thứ 6 trong 100 xí nghiệp tư nhân Thành phố Thượng hải, đứng thứ 7 trong 100 ngành khoa học kỹ thuật Thành phố Thượng hải, là “xí nghiệp tuân thủ hợp đồng coi trọng uy tín toàn quốc”, “thương hiệu nổi tiếng Trung quốc”, “sản phẩm miễn kiểm quốc gia”, “cơ quan xây dựng văn hóa tiên tiến toàn quốc”.

Đội ngũ nhân viên chất lượng cao luôn là thế mạnh giúp cho Khải Tuyền phát triển nhanh và bền vững. Tập đoàn hiện nay có hơn 4500 công nhân viên chuyên nghiệp, 70% trong số đó có trình độ đại học trở lên, trong đó kỹ sư kỹ thuật có 368 người, 13 giáo sư đại học chuyên gia máy bơm, giáo sư đại học 2 người, 5 người hưởng trợ cấp chảu chính phủ, 22 chuyên viên cao cấp học vị giáo sư, 121 tiến sỹ  về ngành công thương trong các lĩnh vực kỹ thuật, quản lý và điều hành..v..v..

Khởi điểm mạnh, đầu tư lớn, chất lượng cao chính là chiến lược phát triển của tập đoàn chúng tôi. Khải Tuyền đã thiết lập một trung tâm nghiên cứu riêng, và đã được công nhận là “trung tâm nghiên cứu kỹ thuật cấp thành phố Thượng Hải”. Mỗi năm tập đoàn đầu tư 4 triệu USD cho công tác nghiên cứu và phát triển (R&D). Khải Tuyền đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài với các trường đại học lớn của Trung Quốc như đại học Thanh Hoa, đại học Giang Tô…. Bên cạnh đó, Khải Tuyền đã sử dụng hệ thống phần mềm cao cấp cho việc nghiên cứu thiết kế và thực hành quản lý như CIMATRON 3D CAD, CAM, CAE, FMS, v..v. Có hơn 400 dây chuyền máy móc công nghệ cao ở Khải Tuyền sử dụng cho việc sản xuất và kiểm định. Năng suất của Khải Tuyền là 260.000 sản phẩm mỗi năm, sản phẩm của chúng tôi có 30 sêri và hơn 20.000 chủng loại, thiết bị máy móc và thiết bị thử nghiệm có 1500 cái.

Mục tiêu của tập đoàn là đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Năm 2007 doanh thu của Khải Tuyền là 300 triệu USD, và Khải Tuyền đã luôn đứng đầu về doanh thu trong ngành công nghiệp máy bơm của Trung Quốc trong 8 năm liên tiếp từ năm 1999. Thị phần của tập đoàn trong việc cung cấp máy bơm cho ngành xây dựng của Trung Quốc là 30%. Khải Tuyền cũng đã được chứng nhận ISO9001, chứng nhận đa phương quốc tế RAB của Mỹ và chứng nhận đạt tiêu chuẩn sinh thái CE. Tập đoàn rất coi trọng việc kết hợp giữa nghiệp vụ và phục vụ, bằng việc phát triển kỹ thuật sản xuất và tăng cường công tác phục vụ khách hàng qua 30 công ty chi nhánh và 341 văn phòng đại diện.

Bước vào thế kỷ mới, chiến lược của chúng tôi là trở thành “người khổng lồ của ngành bơm Trung Quốc”, xác lập lấy ngành bơm làm nhiệm vụ trọng tâm, lấy máy móc làm hệ thống nghiệp vụ phục vụ cho phát triển, mở rộng đa dạng hóa sản phẩm.

Tại Việt Nam, tập đoàn chúng tôi luôn chú trọng và hướng tới mục tiêu đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất máy bơm công nghiệp hiện đại, bởi Việt Nam là một môi trường  được các nhà đầu tư Trung Quốc rất quan tâm và chú trọng từ lâu, trong đó cụ thể là các nhà đầu tư công nghiệp lớn của Thượng Hải. Chúng tôi luôn xây dựng thương hiệu Khải Tuyền tại Việt Nam ở hiện tại và trong tương lai, chúng tôi sẽ đầu tư lâu dài và luôn cam kết với người tiêu dùng Việt Nam bằng sự uy tín, chất lượng, giá cả, dịch vụ sau bán hàng mà chúng tôi đã làm tốt trong 30 năm qua tại thị trường Trung Quốc.