Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Trụ ren tự giữ PEM FH, FHS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm trụ ren tự giữ FH, FHS

➢ Vật liệu: Thép carbon, thép mạ kẽm, SUS

➢ Chức năng: Trụ ren tự giữ sử dụng để dập vào tấm thép có độ dày tối thiểu 1mm, dùng để liên kết 2 mối ghép lại với nhau một cách nhanh chóng, dễ dàng khi chỉ cần sử dụng máy chuyên dụng tán pem, mang lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

➢ Ứng dụng cho ngành gia công tấm, chế tạo tủ điện, tủ rack.

Phân loại sản phẩm

Bảng thông số kỹ thuật sản phẩm theo ren hệ mét

Trụ tán ren ngoài là loại tán được thiết kế hình có mũ tròn có răng chống xoay, gờ giữ dưới đế giúp trụ tán ren ngoài chống trượt khi đóng trên các thiết bị tấm mỏng tối thiểu 1mm

Sản phẩm được chế tạo từ vật liệu inox hoặc thép mạ, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đem lại những tính năng vượt trội như chống ăn mòn và chịu được lực cao.

Chức năng:  tạo ren trên bề mặt thiết bị, dập vào thép tấm nhằm liên kết hai mối ghép lại với nhau một cách hanh chóng, dễ dàng, mang tính thẩm mỹ cao.

Trụ tán ren ngoài  được ứng dụng rộng rãi trong ngành chế tạo tủ điện, tủ rack, tủ server, sản xuất ô tô, nhôm kính,... với tính năng vượt trội so với hàn điện thông thường, thời gian gian công nhanh và đem lại thẩm mỹ cao cho sản phẩm. 

Việc sử dụng Tán đóng - PEM sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian với máy chuyên dụng tán PEM để liên kết 2 mối ghép lại với nhau, mang tính thẩm mỹ cao. Khi sử dụng các mối hàn đối với tấm thép mỏng sẽ dễ gây thủng , cháy xém bề mặt sản phẩm thì bulong PEM sinh ra như một giải pháp thay thế hoàn hảo.

ND Việt Nam cung cấp Trụ tán ren tự giữ, đảm  bảo chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất PEM, cam kết chất lượng trên từng sản phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp  nhiều sản phẩm Bulong- ốc vít PEM khác như: Đai ốc tự giữ( Self-clinching nut), Trụ tán ren trong (Blind &Thru-hole Standoffs )...đa dạng chủng loại và kích thước, giá cả cạnh tranh.

Công ty cổ phần công nghiệp ND Việt Nam

Công ty Cổ Phần Công Nghiệp ND Việt Nam được thành lập năm 2017, là nhà cung ứng chuyên nghiệp các sản phẩm vật tư, linh phụ kiện trong ngành công nghiệp, năng lượng và môi trường.

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn, chúng tôi cam kết các sản phẩm của mình luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã với dịch vụ bảo hành, bảo trì sửa chữa chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Lĩnh vực hoạt động:

Công nghiệp:            

- Cung cấp các sản phẩm:

       + PEM trụ ren tự giữ (Self-Clinching Threaded Studs)

       + PEM trụ ren standoff (Standoffs, Blind Threaded Standoffs)

       + Đai ốc rút, Tán rút (pop nut)

       + Đai ốc Self-Clinching (S, SS, CLS, CLSS)

       + Bu lông hàn, Đai ốc hàn Stud

       + Bulong, đai ốc tiêu chuẩn DIN, ASTM , JIS ...                   

       + Bản lề, phụ kiện khóa, ổ khóa, bản lề, chốt nén, chốt trượt Southco, Dirak, Takigen...

       + Phụ kiện nhôm kính như bản lề giảm chấn, ke góc...

- Dịch vụ gia công cơ khí: theo yêu cầu của khách hàng

Môi trường:                                      

- Vật tư môi trường: giá thể vi sinh, hóa chất, vật liệu xử lý nước thải, khí thải…      

- Tư vấn DTM, Xây dựng hệ thống xử lý môi trường