Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tủ nguồn điện cách ly y tế (IPS)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Nhằm mục đích đảm bảo an toàn điện cho bệnh nhân cũng như bác sĩ, những người tiếp xúc với các thiết bị sử dụng điện trong phòng mổ và phòng hồi sức tích cực, phòng cấp cứu, phòng sơ sinh – các phòng thuộc khu vực nhóm 2 Y tế. Tập đoàn Ntech cung cấp hệ thống tủ cấp nguồn sử dụng biến áp cách ly y tế (hay còn gọi là tủ IPS) chất lượng cao đến từ Vương Quốc Anh.

Hệ thống tủ IPS-ICU- biến áp cách ly y tế có chức năng giám sát sự cố chạm đất và tìm kiếm sự cố chạm đất được sử dụng cung cấp điện an toàn cho khu vực Zone 2 - Công trình y tế theo QCVN 12:2014/BXD và tiêu chuẩn TCVN7447-7-710, IEC60364-7-710.

Các tủ này cấp điện an toàn cho khu vực Zone 2: Phòng mổ/ICU/Phòng cấp cứu…, với mỗi tủ có bộ giám sát thông số từ xa và toàn hệ thống có bộ giám sát tập trung, kết nối với phần mềm BMS/Hệ thống quản lý tòa nhà qua giao thức Modbus TCP/IP bằng bộ chuyển đổi tích hợp Webserver COM460(5) IP và được liên kết bằng CAN-BUS.

 

Lắp đặt

Kiểu âm tường hoặc trên bảng giám sát tập trung bằng vật liệu Inox 304 gắn âm tường đặt tại trạm y tá hoặc phòng kỹ thuật

Truyền thông

CAN-BUS tuân theo ISO-11898/ BMS

Xuất xứ

Đức / G7

 

Bộ truyền thông kết nối hệ thống BMS - tùy chọn  
Chức năng: Chức năng WebServer, cổng chuyển đổi giao thức truyền thông BMS/Modbus/ModbusTCP/IP
Các chức năng cài đặt thông số thiết bị từ xa, Datalogger, History…

 

Bảng giám sát tại phòng mổ

 

Chức năng

Bộ cảnh báo từ xa sẽ cảnh báo kêu và đèn nháy khi có tình trạng nguy hiểm. Có đèn LED xanh chỉ trị trạng thái an toàn và LED đỏ chỉ thị trạng thái cấm. Có nút TEST để nhân viên bệnh viện thử nghiệm các hoạt động của bộ giám sát điện trở cách  ly 

Công ty TNHH đầu tư và phát triển công nghệ mới

Được thành lập từ năm 2002, sau nhiều năm hoạt động Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Mới (tên viết tắt là NTECH) hiện là một trong những nhà cung cấp thiết bị điện, viễn thông và an ninh hàng đầu tại Việt Nam.

NTECH đã đạt được những thành tựu trong những năm qua: năm 2015 NTECH được trao tặng cúp vàng top 100 doanh nghiệp uy tín Việt Nam, năm 2017 đạt giải thưởng doanh nghiệp sáng tạo đổi mới chất lượng Châu Á, năm 2018 top doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á.

NTECH – cùng với Công ty thành viên là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Công nghệ Ánh Dương (tên viết tắt là Anh Duong Co.,ld)  đã và đang giới thiệu thành công nhiều sản phẩm công nghệ tốt như: Bộ lưu điện (UPS), Bộ biến tần (Inverter), Bộ chỉnh lưu (Rectifier), Tủ sạc ắc quy (Battery Charge), Máy phát điện (Generator), Thiết bị điện Trung hạ thế (Low votage &Medium voltage equipment)… có xuất xứ từ các nước Châu Âu, Italia, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ… giúp khách hàng tìm được giải pháp tối ưu cho vấn đề gặp phải.

Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ mới tiên tiến về nguồn dự phòng đem lại sự an toàn và ổn định cho hệ thống nguồn trong tất cả các lĩnh vực.