Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tủ rack gỗ đựng thiết bị âm thanh 16U

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tủ rack gỗ đựng thiết bị âm thanh 16U là dòng tủ đựng thiết bị âm thanh lớn nhất hiện nay trên thị trường âm thanh, tủ được thiết kế gồm tủ lớn với nhiều ngăn đựng giúp người dùng có thể đựng được nhiều thiết bị âm thanh như: amply karaoke, đầu karaoke, cục đẩy công suất,... Dòng sản phẩm này đáp ứng được mọi nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng từ lắp đặt cho hệ thống âm thanh nhỏ và vừa tới hệ thống âm thanh lớn cực khủng.

Đặc điểm nổi bật của tủ thiết bị âm thanh Rack 16U

Chức năng của dòng sản phẩm này

Tủ rack 16U sẽ giúp bạn bảo quản an toàn hơn, gọn gàng nhất có thể. Cùng với đó là ghép nối các trang thiết bị trong dàn âm thanh thành một hệ thống chuyên nghiệp và khoa học hơn nên mang lại sự tự tiện lợi, dễ dàng sử dụng cho người dùng.

Cấu tạo của sản phẩm

Tủ thiết bị âm thanh 16U được làm bằng chất liệu siêu bền, chắc chắn với thiết kế đẹp bằng gỗ và nhôm nên có thể phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Được cấu tạo 4 bánh xe ở dưới giúp việc di chuyển của tủ rack tiện lợi hơn, ngoài ra còn có 2 bánh xe có gắn chốt khóa để tránh bị trôi trượt tủ.

Thiết bị có hai cửa, trước và sau có thể tháo rời, giúp lắp ghép thiết bị bên trong thuận lợi hơn. Đồng thời hai bên cạnh có tay nắm để khênh kéo lên, xuống dễ dàng trong lúc di chuyển, có phụ kiện ốc kèm theo tiện lợi cho việc tháo lắp nhanh gọn.

Thông số kỹ thuật của tủ rack 16U

Gỗ dán nhiều lớp dày 9mm mặt tráng nhựa

Góc tủ được làm bằng sắt dập mạ crom bóng

4 Chân tủ có thể quay đa hướng có vòng bi bánh cao su, 2 bánh có thêm khóa bánh.

Đinh tán neo kép

Cạnh tủ được bọc nhôm dày.

Có khóa lưỡi móc dễ dàng khóa phù hợp và lưỡi

Tên sản phẩm: Tủ Rack 16U – Tủ đựng thiết bị 16U

Mã sản phẩm: Rack 16U

Loại: Tủ đựng thiết bị, Phụ kiện âm thanh

Kích thước : 830mm x 600mm x 800mm

Tải trọng : 300 Kg

Vật liệu : Thép tấm dày từ 1.5mm – 2.0mm, được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện

Di chuyển : 04 bánh xe đa hướng, 04 chốt định vị

Việt Huy Audio

Việt Huy Audio - Bar - Karaoke - Cinema - Club - Lounge

Được thành lập vào năm 1996, Việt Huy Audio là một trong những nhà cung cấp thiết bị, âm thanh và ánh sáng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Có showroom, cửa hàng chính tại Hải Phòng, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Việt huy Audio là nhà phân phối chính, nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm của các tập đoàn, công ty cũng như các nhãn hàng chất lượng, nổi tiếng trên thế giới như:

- JBL , JBL by Harman Kardon nổi tiếng với công nghệ âm thanh bass độc quyền không bên nào có

- B&W lựa chọn cho mọi tín đồ Hi-Fi và Hi-End

- Dbacoustic thiết kế cực sang trọng

- Cf audio

- Peavey Electronics

- BMB dành cho các tín đồ yêu karaoke gia đình

- ... còn rất nhiều các hãng âm thanh nổi tiếng khác .

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ ân cần và chu đáo. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng quốc tế, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất.