Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tủ sấy chân không 52 lít Trung Quốc DZ-2AIV

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tủ sấy chân không 52 lít DZ-2AIV

Hãng sản xuất: Taisite

Đạt chứng chỉ: CE, ISO9001, ISO13485

Sản xuất tại: Trung Quốc

Tính năng nổi bật DZ-2AIV

 - Tủ sấy chân không DZ-2AIV có dung tích 52 lít do hãng Taisite thiết kế chế tạo. Tủ được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y học, thực phẩm, công nghiệp nhẹ, hóa học, nông nghiệp, bảo vệ môi trường và thử nghiệm.

 - Sản phẩm này được thiết kế chuyên dùng để tiệt trùng dụng cụ y tế, sấy khô các sản phẩm, khuôn mẫu, sấy khô và làm nóng các chất dạng bột…

 - Với thời gian tăng nhiệt độ ngắn nên có khả năng , không gây ô nhiễm môi trường và không gây hại cho những sản phẩm được sấy.

 - Tủ sấy DZ-2AIV có buồng sấy được làm bằng hợp kim nhôm.

 - Bộ điều khiển PID tích hợp công nghệ vi xử lí thông minh, điều khiển nhiệt và chức năng bảo vệ khi quá nhiệt theo thời gian, đảm bảo an toàn.

 - Màn hình LED hiển thị rõ nét với độ sáng cao, hiển thị các thông số trực quan chính xác 

 - Cửa kính chịu nhiệt rất tốt có khả năng đóng kín nhờ hệ thống cao su silicon đảm bảo mức độ chân không cao và giữ ấm lâu hơn.

Thông số kỹ thuật:

- Nhiệt độ sấy tối đa: 250 độ C

 - Độ phân giải nhiệt độ: ±0.1 độ C

 - Độ đồng đều nhiệt độ : ± 1% (3 ÷ 5 độ C)

 - Dung tích: 52 lít

 - Độ chân không: <133 pa

 - Kích thước khoang sấy (W x D x H): 415x370x340 mm

 - Công suất: 1400 W

 - Nguồn điện: 220V – 50Hz 

 - Khối lượng: 67kg

Công ty TNHH thiết bị và công nghệ Wico

Công ty TNHH thiết bị và công nghệ Wico xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Là một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng Thiết bị - Vật tư - Hoá chất phòng thí nghiệm trong các lĩnh vực, chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.  

Wico luôn coi nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất, là chìa khóa cho sự thành công và là sự phát triển trong tương lai của Công ty. Đội ngũ nhân viên của Wico hiện gồm nhiều chuyên gia, kỹ sư có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, thường xuyên tham gia các khoá đào tạo chuyển giao công nghệ do các hãng tổ chức và có quan hệ hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu uy tín trên thế giới. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, không chỉ được đào tạo về Giỏi về chuyên môn mà còn có chữ "Tâm" trong phục vụ, WICO cam kết: Lắp đặt đúng cách - Vận hành an toàn đúng phương pháp - Bảo trì, bảo dưỡng đúng lúc, đúng đối tượng.

Mục tiêu của Wico:

Trong 5 năm tới, Wico từng bước phấn đấu để trở thành một trong những công ty xuất nhập khẩu thiết bị chuyên dụng hàng đầu thị trường. Để hiện thực được ước mơ đó, tập thể WICO sẽ phải nỗ lực hơn nữa, Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ - Tối ưu chi phí - Giảm giá thành sản phẩm.

Với phương châm "ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁT TRIỂN", Wico luôn trân trọng và vun đắp mối quan hệ chặt chẽ với Quý khách hàng. Phát triển đồng thời cả 2 mô hình kinh doanh B2B và B2C, chúng tôi luôn xây dựng chính sách bán hàng rõ ràng, nhất quán và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời sản phẩm. Với WICO, dịch vụ không chỉ là Bảo hành 12 tháng!