Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tư vấn lập báo cáo quan trắc môi trường định kỳ

Giá 2,500,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Với nội dung bài viết hôm nay, dịch vụ tư vấn và triển khai thực hiện hồ sơ môi trường cho doanh nghiệp của Cao Nguyên Xanh chúng tôi xin tư vấn và giới thiệu một số thông tin quan trọng về hồ sơ báo cáo quan trắc môi trường định kỳ. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi xin giới thiệu qua một đoạn hội thoại tư vấn, xin mời các bạn cùng theo dõi.

Hội thoại tư vấn tìm hiểu báo cáo quan trắc môi trường định kỳ

- TVV (Tư vấn viến): Chào bạn ! không biết công ty Cao Nguyên Xanh chúng tôi có thể hỗ trợ được gì cho bạn hay không ?

- KH (Khách hàng): hiện tại bên mình đến ký lập báo cáo quan trắc môi trường định kỳ, không biết bạn có thể tư vấn giải đáp cho mình một số thông tin được hay không ?

- TVV: Bạn muốn hỏi về vấn đề gì ?

- KH: Thường thì hồ sơ báo cáo quan trắc sẽ lập cho những đối tượng nào ?

- TVV: Được lập khi dự án doanh nghiệp đã đi vào hoạt động, tùy theo quy mô lớn hay nhỏ mà chu kỳ và thời gian thực hiện hồ sơ sẽ khác nhau.

- KH: Vậy chu kỳ lập như thế nào ?

- TVV: Trước năm 2020 thì chu kỳ lập sẽ căn cứ theo quy mô lớn hay nhỏ của dự án để quyết định, dự án quy mô lớn thì lập 1 năm 4 lần, dự án quy mô vừa và nhỏ thì lập 1 năm 2 lần. Từ tháng 1 năm 2020 thì mọi hồ sơ báo cáo quan trắc được lập duy nhất vào cuối năm, tuy nhiên việc lấy mẫu vẫn thực hiện theo chu kỳ 1 năm 4 lần với quy mô lớn ,1 năm 2 lần với quy mô vừa và nhỏ.

- KH: Vậy 1 kỳ lập hồ sơ sẽ có chi phí bao nhiêu ?

- TVV: Với 1 kỳ thực hiện sẽ tùy vào số mẫu lấy, nhân công lấy mẫu, tùy vào đơn vị ra giá mà chi phí lập sẽ khác nhau. Với Cao Nguyên Xanh chúng tôi, chi phí lập cho 1 kỳ báo cáo quan trắc từ 2 đến 3 triệu đồng.

>> Tìm hiểu thêm về hồ sơ: kế hoạch bảo vệ môi trường

- KH: Căn cứ vào quy định nào để thực hiện lập báo cáo quan trắc định kỳ ?

- TVV: dựa theo thông tư 43/2015/TT-BTNMT để tiến hành lập báo cáo quan trắc theo quy định.

- KH: khi lập hồ sơ có cần chuẩn bị giấy tờ gì không ?

- TVV: Để quá trình thực hiện hồ sơ thêm thuận lợi thì doanh nghiệp phải chuẩn bị các giấy tờ như giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, biên lai tiền điện nước,... và một số hồ sơ khác.

- KH: Bạn có thể cho mình biết quy trình tiến hành hồ sơ này như thế nào không ?

- TVV: Thực hiện lập báo cáo quan trắc sẽ theo các bước sau:

+ Bước 1: đánh giá hiện trạng dự án tại khu vực hoạt động, khảo sát các vấn đề về kinh tế, xã hội, con người, khí hậu, địa chất tại khu vực dự án.

+ Bước 2: đánh giá nguồn thải ô nhiễm có thể phát sinh, từ đó đề xuất phương án giải quyết phù hợp.

+ Bước 3: lấy mẫu nguồn thải ô nhiễm, xem xét mẫu nào vượt mức ô nhiễm, qua đố tiến hành xử lý nguồn thải phù hợp.

+ Bước 4: yêu cầu quý doanh nghiệp cung cấp một số thông tin về giấy tờ, hồ sơ dự án, qua đó tiến hành soạn thảo hồ sơ báo cáo quan trắc định kỳ theo quy định.

+ Bước 5: nộp hồ sơ lên cơ quan có thẩm quyền thẩm định phê duyệt hồ sơ, qua đó đem nộp hồ sơ tại sở, phòng tài nguyên môi trường.

- KH: Cảm ơn bạn đã tư vấn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc muốn làm rõ hơn về hồ sơ cũng như nhu cầu lập hồ sơ báo cáo quan trắc môi trường của công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé. Xin cảm ơn.

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Cao Nguyên Xanh

Công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh, với đội ngũ nhân viên là những thạc sĩ, kỹ sư nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn môi trường.

Với phương châm  nhanh chóng và hiệu quả, chúng tôi sẽ tư vấn và thực hiện giúp Quý khách các thủ tục, hồ sơ pháp lí về môi trường. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp các  giải pháp khả thi để giảm thải ô nhiễm môi trường, bảo vệ sức khỏe con người tại các khu vực có mức gia tăng ô nhiễm cao.