Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống xử lý khí thải

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống xử lý khí thải là gì ?

Hệ thống xử lý khí thải là một quy trình hệ thống thông qua quá trình xử lý nhằm tách thành phần ô nhiễm có trong các loại khí thải để khí thải ra ngoài môi trường là khí sạch, không gây ô nhiễm. Tùy thuộc vào nguồn gốc – tính chất – thành phần khí thải mà ta có hệ thống xử lý khí thải khác nhau (như khí thải công nghiệp, khí thải lò gạch, lò nung,…)

Hiện trạng môi trường không khí hiện nay ?

Cùng với xu hướng Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước thì các dự án khu công nghiệp, xây dựng nhà máy sản xuất được triển khai hàng loạt nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội . Vì vậy các vấn đề ô nhiễm không khí bởi các hoạt động sản xuất ngày càng diễn ra nghiêm trọng , đã và đang gây ảnh hưởng nặng nề đến môi trường sống , sức khỏe và sự tồn tại của mọi sinh vật sống trong đó có con người .

Để giảm thiểu tác nhân gây ô nhiễm không khí thì việc xây dựng hệ thống xử lý khí thải tại các nguồn phát sinh cần phải được quan tâm nhiều hơn. PVEC với bề dày kinh nghiệm cùng năng lực chuyên môn sẽ là một đối tác đáng tin cậy cho Quý công ty khi có nhu cầu xử lý khi thải . Đặc biệt là khi thải phát sinh từ lò hơi công nghiệp  .

PVEC tự hào là đối tác tin cậy của hàng loạt các nhà máy thuộc các tập đoàn dệt may lớn như : Vinatex , Gilimex ppj , Phong Phú .

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Pháp Việt

PVEC hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp khoa học công nghệ về môi trường và năng lượng tái tạo , với hệ thống chuỗi dịch vụ môi trường khép kín và hoàn chỉnh từ tư vấn pháp lý môi trường , thiết kế lắp đặt các hệ thống xử lý ô nhiễm môi trường ( nước , khí , chất thải rắn ) , thu gom, vận chuyển ,xử lý chất thải nguy hại .

PVEC luôn nỗ lực triển khai mọi thứ một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và đáp ứng đa dạng nhu cầu của Quý đối tác và lấy sự hài lòng của Quý đối tác làm thước đo thành công .

PVEC phấn đấu trở thành đối tác chiến lược, tin tưởng, thân thiết và bền vững để đồng hành cùng Quý đối tác .