Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tư vấn thiết kế nội thất hội trường

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tư vấn thiết kế nội thất hội trường cao cấp trọn gói, uy tín hàng đầu 

Ngày nay, hội trường được các công ty sử dụng với mục đích cho việc tổ chức các sự kiện, hội nghị…của công ty. Vì thế tư vấn thiết kế hội trường đa năng cần phải đảm bảo tính tiện dụng cũng như đồng bộ nội thất để tạo ra không gian hội trường hoàn hảo cho phục vụ cho các cuộc hội họp, thuyết trình, giao lưu văn nghệ,….

Là một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp và uy tín số một hiện nay, Thiết kế nội thất văn phòng Miền Bắc đã và đang tư vấn thiết kế nội thất hội trường cao cấp, sang trọng cho hàng triệu khách hàng tại Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biện, Lai Châu, Hòa Bình, Sơn La.... Các mẫu thiết kế nội thất phòng hội trường của chúng tôi luôn đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn thiết kế hội trường(thiết kế diện tích và sân khấu hội trường) và tiêu chuẩn thiết kế nhà hát - phòng khánh giả cùng với sự độc đáo trong mọi ý tưởng để mang lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu thiết kế hội trường cao cấp

Hãy đồng hành cùng Công ty CP nội thất Miền Bắc để được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn viên, thiết kế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Công ty cổ phần nội thất Miền Bắc

Công ty CP Nội thất Miền Bắc là một trong những công ty nội thất hàng đầu tại Hà Nội đã và đang được khách hàng tin tưởng bởi các dự án thiết kế thi công nội thất thành công.

* Hiện nay chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau:

Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất showroom

Thiết kế nội thất hội trường

Thiết kế nội thất nhà hàng

Với quy trình thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, Nội Thất Miền Bắc đã triển khai các dự án bằng giải pháp tối ưu nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng, qua đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được các KTS giàu kinh nghiệm tư vấn thiết kế miễn phí và triển khai giám sát thi công chuyên nghiệp. Đảm bảo tiến độ dự án cũng như chất lượng mọi công trình.