Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tư vấn, thiết kế, xây dựng, triển khai, đánh giá hệ thống website

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Sử dụng gói dịch vụ này, khách hàng sẽ đạt được những lợi ích quan trọng sau đây:
  • Có cái nhìn toàn diện về các tiêu chí mà một hệ thống website thương mại điện tử cần phải đạt được.
  • Các thành tố chính của một hệ thống website thương mại điện tử.
  • Những yếu tố quan trọng nhất là gì?
  • Lộ trình triển khai thích hợp (thời gian, chi phí...)
  • Các phương pháp tạo lợi thế cạnh tranh
  • Hơn ai hết, khách hàng là những người hiểu rõ nhất các hoạt động kinh doanh của mình. Dịch vụ của chúng tôi không thể làm thay khách hàng trong các hoạt động kinh doanh mà nhằm giúp khách hàng khai thác được hết sức mạnh của các tài nguyên trên hệ thống của mình, nhằm nâng cao năng lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và khẳng định vị thế trên thị trường. Dịch vụ này được triển khai theo các giai đoạn chính sau đây:
+ Khảo sát, đánh giá hiện trạng hệ thống máy chủ web
  • Như chúng ta đã biết, một hệ thống website bao gồm máy chủ web, máy chủ cơ sở dữ liệu và mã nguồn website. Kết thúc giai đoạn này, khách hàng sẽ nhận được một văn bản đánh giá chi tiết về hiện trạng hệ thống website của mình. Từ đó, căn cứ trên nhu cầu thực tế và các hoạt động kinh doanh chủ yếu, chúng tôi sẽ giúp khách hàng lựa chọn một phương án tối ưu. Hệ thốn website của khách hàng sẽ được khảo sát, đánh giá theo những tiêu chí sau đây:
  • Hệ điều hành máy chủ. Khách hàng sẽ nhận được thông tin đánh giá khách quan về một số dòng hệ điều hành cho máy chủ, ưu/nhược điểm và đề xuất phương án lựa chọn.
  • Các dịch vụ chạy trên máy chủ. Khách hàng sẽ nhận được một bản thống kê các dịch vụ chạy trên máy chủ, ưu/nhược điểm và đề xuất phương án lựa chọn, thay thế (nếu cần).
  • Kiểm tra các bản vá lỗi bảo mật đối với hệ điều hành máy chủ và các dịch vụ liên quan, bao gồm: Dịch vụ cơ sở dữ liệu (MS SQL server, mySQL, Oracle...), webserver (Apache, IIS...), ngôn ngữ dùng cho mã nguồn website...
  • Hệ thống user trên máy chủ web và máy chủ cơ sở dữ liệu. Khách hàng sẽ nhận được báo cáo chi tiết về hiện trạng hệ thống user, phân quyền, các nguy cơ... và đề xuất phương án giải quyết các vấn đề đó.
  • Hệ thống log file. Khách hàng sẽ được báo cáo chi tiết về hiện trạng hệ thống logfile, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của các phương án khả thi và lựa chọn phương án phù hợp. Ngoài ra, khách hàng cũng được tư vấn và gợi ý giải pháp xử lý logfile.
  • Kiểm tra các lỗ hổng bảo mật và tư vấn phương pháp giải quyết. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng rà soát lại toàn bộ hệ thống website trong điều kiện hoạt động bình thường để tìm ra các lỗ hổng, các nguy cơ có thể xảy ra và từ đó đưa ra phương pháp xử lý. Hệ thống website sẽ được kiểm tra các lỗi bảo mật (như SQL injection, Cross Site Scripting...), lỗ hổng trên các module và dịch vụ, lỗi không cập nhật bản vá... Sau khi đã có cái nhìn toàn cảnh và hiểu rõ những vấn đề tồn tại, chúng tôi sẽ đề xuất giải pháp khắc phục tối ưu và phù hợp.
+ Phân tích mã nguồn website
  • Một trong những nguy cơ đối với hệ thống website có thể đến từ chính mã nguồn của website. Những lỗi này có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau (như lập trình viên thiếu cẩn trọng, không có kiến thức về lập trình an toàn, do cố ý chèn vào các đoạn mã độc hại...) nhưng cần được rà soát lại một cách cẩn thận, kỹ lưỡng. Tất nhiên, chúng tôi hiểu rằng mã nguồn là tài sản của khách hàng nên chúng tôi cam kết không tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào và không sử dụng cho bất kỳ mục tiêu nào khác, ngoại trừ những mục tiêu mà chúng tôi và khách hàng đã cam kết. Mã nguồn sẽ được đánh giá dựa trên những tiêu chí sau đây:
  • Cấu trúc mã nguồn. Cấu trúc mã nguồn rất quan trọng vì nó liên quan tới tính ổn định và khả năng mở rộng của website trong tương lai. Một cấu trúc thiếu linh hoạt, đóng kín và liên kết không chặt chẽ sẽ là nguyên nhân chủ yếu cho những lỗi nghiêm trọng và hạn chế khả năng phát triển trong tương lai, khi các hoạt động kinh doanh mở rộng ra các lĩnh vực khác. Khách hàng sẽ nhận được báo cáo đầy đủ về các khía cạnh liên quan tới cấu trúc của mã nguồn website và các phương thức xử lý phù hợp.
  • Ngôn ngữ lập trình sử dụng. Có nhiều người không để ý tới điều này vì cho rằng ngôn ngữ lập trình là không quan trọng, nó chỉ đóng vai trò chung gian chuyển tải nội dung, nhưng thật ra không phải như vậy. Việc sử dụng những ngôn ngữ ít phổ biến, không ổn định, thiếu tính hỗ trợ sẽ ngăn cản khả năng bảo trì, hỗ trợ và phát triển trong tương lai, nhất là việc phải thay đổi các nền tảng (phần cứng, phần mềm) như một điều tất yếu của sự phát triển (như việc dùng hệ điều hành khác, thiết bị phần cứng khác...)
  • Các lỗi lập trình. Việc các công ty tư vấn thiết kế website ngày càng giảm giá thành và thời gian giao hàng dẫn tới việc hàng loạt website mang các lỗi bảo mật nghiêm trọng và giống nhau đang là một vấn nạn khó kiểm soát. Những khảo sát gần đây cho thấy rất nhiều các website của Việt Nam (bao gồm các cơ quan chính phủ, doanh nghiệp...) mắc các lỗi bảo mật nghiêm trọng đã là một cảnh báo rõ ràng. Chúng tôi giúp khách hàng hiểu rõ hơn về mã nguồn website của mình và khắc phục các lỗi nguy hiểm, giúp giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra.
  • Các lỗi bảo mật khác. Chúng tôi đưa ra cho khách hàng báo cáo chi tiết về các nguy cơ có thể xảy ra với hệ thống mã nguồn hiện tại và đề xuất cách khắc phục, hạn chế các nguy cơ đó.
+ Tư vấn, xây dựng, triển khai hệ thống website
  • Sau hai giai đoạn trên, khách hàng đã có một cái nhìn tương đối rõ ràng về hệ thống website của mình và cũng đã được đề xuất một số biện pháp giải quyết đơn lẻ trên các tình huống phát sinh. Chúng tôi nhìn nhận hệ thống website một cách tổng thể (bao gồm cả máy chủ web, máy chủ cơ sở dữ liệu, mã nguồn, đường truyền, băng thông...) và coi nó như một thành phần trong toàn bộ hoạt động kinh doanh của khách hàng. Chính vì thế, chúng tôi đưa ra một dịch vụ riêng biệt, giúp khách hàng trả lời những câu hỏi sau đây:
  • Nên dùng hệ điều hành gì cho các máy chủ web và máy chủ cơ sở dữ liệu?
  • Nên thuê chỗ đặt máy chủ ở đâu? Băng thông bao nhiêu?
  • Nên có mấy máy chủ web? Mỗi máy chủ chạy những dịch vụ gì?
  • Nên xây dựng hệ thống sao lưu và phục hồi dữ liệu như thế nào? Xây dựng chính sách sao lưu ra sao? Dung lượng bao nhiêu?
  • Giải quyết bài toán cân bằng tải (load balancing) như thế nào? Khi nào thì nên mua một giải pháp cân bằng tải chuyên dụng? Nên chọn giải pháp nào? Chi phí bao nhiêu?...
  • Nên dùng nền tảng nào? Với mỗi nền tảng, khả năng mở rộng trong tương lai sẽ như thế nào? Việc chuyển đổi nền tảng trong tương lai (điều này là bất khả kháng, nhưng vẫn thường xuyên xảy ra) sẽ như thế nào?
  • Việc phòng và chống lại các cuộc tấn công (cả từ bên trong và bên ngoài) sẽ như thế nào? Việc điều tra, truy tìm dấu vết các cuộc tấn công sẽ thực hiện ra sao? Và việc khắc phục các thiệt hại, nếu có, sẽ thế nào? Làm thế nào để hạn chế tối đa các nguy cơ đó?...
  • Một hệ thống website chỉ được coi là ổn định và an toàn khi đưa ra được câu trả lời thỏa đáng cho những câu hỏi trên. Và dịch vụ của chúng tôi giúp khách hàng tìm ra giải pháp trọn vẹn cho những câu hỏi đó.

The Concept - VietSoftware

          Công ty Cổ phần Phần mềm Việt (tên giao dịch quốc tế là VietSoftware Inc.) được sáng lập và lãnh đạo bởi các chuyên gia công nghệ và quản lý hàng đầu được đào tạo tại các trường đại học tại các nước XHCN cũ và tại các nước công nghiệp phát triển bao gồm Mỹ, Châu Âu, Úc và Nhật Bản.
          VietSoftware xuất phát với những thế mạnh từ việc tiếp nhận các hợp đồng dịch vụ lớn với các đối tác nước ngoài. Cùng với việc tiếp nhận và thực hiện các dự án với các khách hàng quốc tế, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã được tiếp cận với công nghệ tiên tiến, và học hỏi được những kiến thức và kinh nghiệm của bạn hàng để củng cố sức mạnh của chính mình. Tài sản quý giá nhất và nhân tố đưa chúng tôi đến với thành công hôm nay chính là nhân tố con người. Tính đến nay, với 12 năm hoạt động VietSoftware từ 17 thành viên đến nay đội ngũ nhân sự đã lớn mạnh với 6 công ty thành viên và tổng nhân sự lên đến 300 chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao trong việc phát triển và triển khai các phần mềm lớn trong nước và quốc tế. VietSoftware đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức để giữ vững vị trí là một trong những công ty phát triển giải pháp và dịch vụ Công nghệ Thông tin và Phần mềm hàng đầu Việt Nam.
VietSoftware cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho khách hàng Chính phủ và Doanh nghiệp, bao gồm các ứng dụng trên cơ sở Web, tích hợp hệ thống và tư vấn về các hệ thống Công nghệ Thông tin, Quản lý đất đai, Xây dựng. Với năng lực công nghệ, kinh nghiệm tư vấn quản lý, khả năng nắm bắt xu thế thị trường và nhận thức sâu sắc về chiến lược quốc gia trong việc phát triển ứng dụng công nghệ thông tin nói chung và công nghiệp phần mềm nói riêng, VietSoftware đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp phần mềm cho các doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam. Ngoài ra, với mong muốn tham gia vào ngành CNTT viễn cảnh hội nhập vào thị trường khu vực và toàn thế giới, VietSoftware sẽ tăng cường nghiên cứu phát triển phần mềm nhằm góp phần tăng cường sức cạnh tranh của các công ty Việt Nam để tạo cơ hội đưa sản phẩm ra thị trường nước ngoài với thương hiệu Việt.
          Để góp phần mở ra thị trường phần mềm phục vụ doanh nghiệp, VietSoftware đã có các liên minh chiến lược với các công ty và tổ chức trong và ngoài nước. Hiện công ty chúng tôi đang dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực dịch vụ lập trình cho các khách hàng quốc tế cũng như đi đầu trong thị trường trong nước với cơ sở khách hàng bao gồm các cơ quan Nhà nước, các Bộ, Ngành, Tỉnh, Thành phố, các công ty nước ngoài và Việt Nam.
          Thông tin chung:
Tên doanh nghiệp:   Công ty Cổ phần Phần mềm Việt – VietSoftware
Địa chỉ: Tầng 12A, Số 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại:                (84-4) 39745699      Fax:   (84-4) 39745700
Website & Email: http://www.vietsoftware.com/contact@vietsoftware.com
Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh: 196/1/29 Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh