Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Tư vấn và triển khai Smart Factory

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Smart Factory là gì?

Nhà máy thông minh là một khái niệm dùng để mô tả việc áp dụng kết hợp các công nghệ hiện đại để kết nối các quy trình tạo ra khả năng sản xuất linh hoạt, tự thích ứng.

Smart Factory cũng có thể được gọi là “Digital Factory” hoặc “Intelligence Factory”.

Công nghệ sử dụng trong Smart Factory

Smart Factory sử dụng các công nghệ AI, Big Data, Điện toán đám mây và IoT (Internet of Things),… để làm cho các hoạt động sản xuất trở nên toàn diện.

Lợi ích của Smart Factory?

Tối ưu hóa hiệu quả và năng suất bằng cách mở rộng khả năng của cả thiết bị sản xuất và con người.

Hỗ trợ quá trình ra quyết định với các dữ liệu thu thập trực tiếp chắc chắn hơn.

Hạ giá thành, giảm thời gian chết và giảm thiểu lãng phí.

4 cấp độ của giải pháp Smart Factory?

Đã có dữ liệu (nhưng dữ liệu chưa được sắp xếp – tình trạng của hầu hết các nhà máy)

Dữ liệu có thể phân tích (dữ liệu đã được sắp xếp sơ bộ)

Dữ liệu chủ động (có thể dùng Machine Learning và AI phân tích mà không cần sự giám sát của con người)

Dữ liệu định hướng hành động (đề xuất giải pháp dựa trên phân tích).

Công ty TNHH IZISolution

Để mở khóa các câu hỏi trên, doanh nghiệp chỉ cần sở hữu "chìa khóa vàng" - phần mềm quản trị doanh nghiệp.

IZISolution là đơn vị dẫn đầu trong việc thực thi số hóa tại các doanh nghiệp Việt Nam.

Sứ mệnh của IZISolution chính là đem đến giải pháp công nghệ thông minh, sáng tạo và đột phá nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt quản lý nguồn lực hiệu quả, nâng cao hiệu suất vận hành, hỗ trợ ra quyết định nhanh chóng. 

Với tư duy và đường lối đúng đắn, IZISolution đã đạt được những bước tiến nhất định, trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc thực thi số hóa tại các doanh nghiệp. 

Giá trị cốt lõi 

IZISolution luôn tin tưởng và đề cao các giá trị cốt lõi sau:

Lấy khách hàng làm trọng tâm. Sự tín nhiệm của khách hàng tạo nên sức mạnh cho IZISolution.

Nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng, cộng sự, đối tác và của cộng đồng, đem lại những giá trị đích thực cho cuộc sống và xã hội.

Yếu tố con người là yếu tố mang tính quyết định đối với sự thành công của doanh nghiệp và đó cũng là tài sản quý nhất của IZISolution. Với IZISolution, mỗi nhân viên là một cộng sự

Đoàn kết, sáng tạo và đổi mới không ngừng: Đây chính là nền tảng cấu thành sự phát triển và là kim chỉ nam định hình hướng đi cho toàn thể nhân viên của IZISolution

Văn hóa công ty

IZISolution xây dựng một môi trường thân thiện, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt. Không gian làm việc hiện đại, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, phát huy tính tự chủ trong công việc.

Chúng tôi tin rằng, đầu tư vào con người chính là khoản đầu tư giá trị nhất.

Mỗi thành viên IZISolution, dù ở vị trí nào, đều là những mắt xích vô cùng quan trọng hình thành nên nền móng vững chắc cho ngôi nhà chung IZISolution. Việc phát triển cá nhân, con người luôn được lãnh đạo của IZISolution đề cao. Nhiều cá nhân hạnh phúc sẽ hình thành nên một tập thể hạnh phúc và vững bền. Đó cũng chính là một trong những triết lý mà các nhà lãnh đạo IZISolution luôn đề cao.

IZISolution thường xuyên tiến hành các buổi đào tạo nội bộ và cử các cá nhân tiêu biểu tham gia các khóa học bên ngoài để nâng cao tay nghề chuyên môn, hoàn thiện kỹ năng mềm, trở thành một người không những có tài năng mà còn có đạo đức nghề nghiệp.

Quy trình quản trị

Quan điểm của IZISolution trong phát triển kinh doanh, xây dựng các mối quan hệ với các đối tác (nhân viên, khách hàng, cộng đồng): bền vững, lâu dài, tin cậy.

Đối với nhân viên: không chỉ là nơi làm công ăn lương, mà còn là nơi phát triển nghề nghiệp, xây dựng sự nghiệp, công ty là một phần quan trọng trong việc tạo dựng cuộc sống hạnh phúc. 

Đối với khách hàng: không chỉ cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp, mà còn trở thành đối tác lâu dài, hợp tác cùng phát triển.

Đối với cộng đồng, xã hội: tập trung đóng góp, hỗ trợ để mang đến những giá trị lâu dài.

Dịch vụ

IZISolution cung ứng đa dạng các dịch vụ nền tảng về CNTT, đặc biệt là các giải pháp phần mềm liên quan trực tiếp và gián tiếp đến quá trình hoạch định và điều hành doanh nghiệp của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hỗ trợ doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Các dịch vụ chính:

Tư vấn Hệ thống CNTT & Chuyển đổi số

Tư vấn & Triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp

 

Tư vấn & Triển khai Digital Marketing

​Tư vấn & Triển khai BI (Business Intelligence)

Tư vấn & Triển khai Smart Factory