Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vách ngăn cách nhiệt, vách ngăn panel

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tấm vách ngăn tôn xốp có ưu điểm vượt trội trong công nghiệp như thi công siêu nhanh, tạo môi trường sạch, tái sử dụng nhiều lần khi tháo dỡ. Cách âm, cách nhiệt cực tốt, chống cháy Grade A, không chi phí bảo dưỡng, không ngả màu, không nấm mốc.

Tấm tôn tốp EPS Panel cũng có thể sử dụng bao che ngoài thay thế gạch xây, bê tông truyền thống rút ngắn thời gian thi công và giảm giá thành xây dựng.

Quy cách sản phẩm của tấm vách ngăn cách nhiệt chống nóng:

Sóng tôn: có thể cán sóng mờ 2mm hoặc cán phẳng tôn

Độ dày 2 lớp tôn chuẩn:  từ 0.35mm – 0.5mm

Tỷ trọng EPS: từ 12 kg/m3 đến 20 kg/m3

Độ dày lớp cách nhiệt: 50mm, 75mm, 100mm, 125mm, 150mm, 200mm

Khổ tôn: 1020mm, trong đó hữu dụng: 1000m

Chiều dài tối đa: theo yêu cầu (nhưng không quá phương tiện vận tải)

Công ty chúng tôi không chỉ bán tấm vách ngăn tôn xốp cách nhiệt chống nóng mà còn cung cấp các vật liệu cách nhiệt khác như:

Nhận thi công nhà xưởng

Cung cấp xốp cách nhiệt

Ngày nay, thi công vách ngăn cách nhiệt được áp dụng phổ biến làm tường bao che ngoài để thay thế cho bê tông hay gạch xây truyền thống nhằm rút ngắn thời gian thi công nên giúp giảm giá thành khi xây dựng một cách tối ưu. Matec Panel cung cấp và thi công vách ngăn cách nhiệt giá rẻ, uy tín tại Hà Nội. Đặc biệt chúng tôi có đội thi công trần vách panel chuyên nghiệp có thể giúp bạn hoàn thiện nhanh gọn, chi phí hợp lý nhất.

Công ty TNHH đầu tư Matec Vina

ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ MATEC VINA

Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, đến nay, Công ty TNHH Đầu Tư Matec Vina đã có những bước phát triển không ngừng và đạt được những thành tựu hết sức ấn tượng trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công công trình từ các loại vật liệu chính như:

1. EPS PANEL

2. PU PANEL

3. GLASSWOOL PANEL

4. XỐP EPS

5. XỐP XPS

6. PHỤ KIỆN NHÔM CHO PANEL

7. CÁC HỆ PHỤ KIỆN PHỤ TRỢ PANEL...

Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết lại có trình độ chuyên môn năng lực cao trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến và chuyên nghiệp, Matec Panel luôn chủ động và sáng tạo, kiểm soát chất lượng các nguyên liệu đầu vào và thành phẩm đầu ra nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, những công trình vững chắc nhất.