Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vải lọc bụi không dệt 50g may khẩu trang

Giá 90,000 VND / Kilogam (Kg)

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin chi tiết vải dùng may khẩu trang

Định lượng vải không dệt: nặng 50g/m2

Màu trắng

Kích thước cuộn vải không dệt: khổ 1m x 100m (5kg/ cuộn), khổ 1,6m x dài 200m (16kg/ cuộn)

Ứng dụng: được dùng làm lớp ngoài của khẩu trang y tế (30g/m2) hoặc nhiều lớp làm chống bụi

Khuyến cáo cách dùng khẩu trang đúng cách

Theo bác sĩ, việc đeo khẩu trang tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cần đeo khẩu trang đúng cách. Vì vậy, khi đeo khẩu trang y tế, mọi người cần chú ý:

Khi đeo khẩu trang y tế phải để mặt xanh ra ngoài do mặt màu xanh có tính chống nước, các giọt nước bọt lớn bắn vào sẽ không thấm vào trong. Mặt màu trắng có tính hút ẩm, nên quay vào trong, để hơi thở thoát ra thấm vào khẩu trang.

Kéo khẩu trang để che kín cả mũi lẫn miệng.

Khi đang đeo khẩu trang tuyệt đối không sờ tay vào, vì động tác sờ tay, thậm chí chỉnh sửa khẩu trang sẽ vô tình làm cho bàn tay lây nhiễm vi rút và các tác nhân gây bệnh khác, sau đó truyền bệnh lại cho chính mình và những người xung quanh.

Khi tháo bỏ sản phẩm chỉ cần cầm vào dây đeo rồi cho qua tai, tháo ra cho vào thùng rác an toàn. Tuyệt đối không dùng tay cầm vào khẩu trang để tháo ra, thói quen lấy tay vo khẩu trang lại sẽ gây lây nhiễm vi rút và các tác nhân gây bệnh khác cho bàn tay.

Chỉ sử dụng khẩu trang 1 lần rồi vứt vào thùng rác an toàn, có nắp đậy. Không tái sử dụng khẩu trang dùng một lần.

Rửa tay với xà phòng và nước sạch ngay sau khi vứt bỏ khẩu trang.

Các loại vải không dệt làm khẩu trang tốt nhất.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Cambridge đã thử nghiệm một loạt các vật liệu gia dụng có sẵn trong gia đình bạn, họ đã kiểm tra các vật liệu này để xem chúng có thể thu được các hạt có kích thước nhỏ như virus tốt như thế nào so với mặt nạ phẫu thuật của bác sĩ.

Trong thử nghiệm, họ đã bắn mẫu vi rút Bacteriophage MS (kích thước 0,023 micron) tức là loại Virus nhỏ hơn cả Virus Covid-19 (kích thước 0,125 micron – 0,140 micron) với vận tốc bằng một cú hắt hơi vào các vật liệu gia dụng phổ biến khác nhau để xem chúng đối phó tốt như thế nào trong việc ngăn chặn Virus. Câu hỏi: “sử dụng vải không dệt nào để may khẩu trang vải thì tốt nhất?”

Với chính sách giao nhận thanh toán nhanh Đông Châu cung cấp giá sỉ vải không dệt làm khẩu trang đảm bảo chất lượng với nguyên vật liệu phụ kiện như vải kháng khuẩn, than hoạt tính, cọng nẹp mũi....

Công ty TNHH xây dựng môi trường Đông Châu

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu là nhà phân phối sản phẩm lọc công suất lớn tại Việt Nam cung cấp cho khách hàng đầy đủ về thông tin chi tiết nhất cách dùng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi còn phân phối khung lọc AAF, lọc chất lỏng, lọc khí, vật liệu lọc, camfil, hepa và rất nhiều chủng loại phục vụ cho nhiều ngành.