Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Van áp suất KHB-20SR, PN:500bar, Dn13

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Van áp suất KHB-20SR, PN:500bar, Dn13

Van giám sát áp suất, tốc độ dòng chảy hoặc hướng dòng chảy của chất lỏng thủy lực. Nhờ vào một chương trình đa dạng, Hydraulic cung cấp gần như tất cả các khả năng để cấu trúc các hệ thống thủy lực – dù là cố định hay di động. Trong khu vực này, Hydraulic cung cấp hộp mực, tấm trượt, tấm gắn, các tấm phụ và các van kết nối với kích thước danh định 63. Hiệu suất hoạt động lên tới: Qmax = 6000 l / phút Pmax = 630 bar

Chương trình van áp suất Hydraulic bao gồm tất cả các chức năng điều khiển áp lực được sử dụng trong thủy lực. Kiểm soát áp suất của hệ thống áp lực trong một hệ thống bằng phương pháp thay đổi cơ học hoặc thủy lực hoặc mặt cắt ngang. Hydraulic cung cấp cả van điều áp trực tiếp và van điều khiển bằng phi công trong khu vực này.

Các bi van Hydraulic áp suất cao đáng tin cậy cung cấp đầy đủ, lưu lượng không hạn chế và tích cực shut-off của chất lỏng và chất khí trong điều kiện dịch vụ cực. Mô hình có sẵn để chứa áp lực hệ thống lên đến 7,250 PSI. Kể từ khi một loạt các vật liệu có sẵn, van Hydraulic có thể được sử dụng với các chất lỏng khác nhau và các loại khí bao gồm dầu mỏ dựa và một số glycol nước.

Model: KHB-20SR, PN:500bar, Dn13

 

 

Model: KHB-14SR,PN500bar, DN10

 

 

Ứng dụng: dẫn dầu, nước trong Công nghiệp

Vật liệu: carbon steel 304 hoặc 316 thép không gỉ

Nhiệt độ của Media:-25℃-+ 100℃-30℃-+ 170℃

Áp lực: Cao áp

Cấu trúc: Banh

kết nối: G, NPT, PT, M, LR, SR, SAE, DIN2353

áp suất làm việc: 315bar-500bar

Seal Vật Liệu: NBR FPM

Xử lý bề mặt: kẽm Mạ, blacking, nickel.

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.