Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Van bơm Nitơ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ưu điểm của van bơm nitơ

Van bơm Nitơ được sử dụng kết hợp với hệ thống đồng hồ bơm nhằm duy trì áp lực khí Nitơ trong hệ thống đường ống vận chuyển khí. Nhờ đó, chúng được truyền đến nơi có nhu cầu sử dụng. Đó đó thể là lốp xe hơi, xe máy hay bình khí nén cần làm sạch bằng khí Nitơ.

Van bơm Nitơ được xem là phụ tùng quan trọng để thiết bị bơm khí hoạt động bình thường và trơn tru. Tuy kích thước không lớn nhưng chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng, nếu thiếu thiết bị này, bạn khó lòng lấy khí ra khỏi bình nén. 

Hiện nay, van bơm Nitơ có giá thành và chi phí khá vừa phải. Bạn có thể tìm mua tại nhiều cơ sở cung cấp trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng có thể thay thế mà không ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong hệ thống. 

Đặc điểm kỹ thuật của van bơm nitơ

Van bơm Nitơ có thể hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Đặc biệt, với nguyên liệu cao cấp được sơn tĩnh điện bên ngoài giúp chúng chống chịu tốt với các ảnh hưởng từ môi trường, nhờ vậy tuổi thọ phụ tùng này thường khá cao. Tuy nhiên, khách hàng có thể gặp phải một số trường hợp như van bơm bị gỉ. Điều này thường đến từ cơ sở sản xuất và cung cấp thiết bị kém uy tín. Do đó, quý vị cần lựa chọn những đơn vị phân phối uy tín và chuyên nghiệp.

Để đảm bảo van bơm Nitơ có thể tương thích với thiết bị của bạn, khách hàng nên kiểm tra kỹ thông số sản phẩm trước khi tiến hành thanh toán. Trường hợp gặp phải khó khăn, hãy tham khảo ý kiến từ nhân viên tư vấn, người bán hàng hoặc người có chuyên môn. 

Công ty TNHH xây dựng TM DV Hừng Sáng