Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Van chống cháy ngược Flashback Arrestor

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Van chống cháy ngược (flashback arrestors) dùng cho : oxy , fuel gas... chất lượng cao của Harris

Hiện tượng ngọn lửa cháy ngược:

Trong quá trình hàn (cắt), khi tốc độ cháy của hỗn hợp cháy (Oxy - Gas) lớn hơn tốc độ khí cung cấp, ngọn lửa sẽ cháy ngược vào trong nguồn cung cấp khí, có thể gây cháy nổ.

Nguyên nhân của hiện tượng này là: Xỉ kim loại bắn lên làm tắc bép, đường ống dẫn khí bị tắc, ....

Chống cháy nổ khi có hiện tượng cháy ngựợc

Hiện tại, van chống cháy ngược là giải pháp tốt nhất để chống cháy nổ khi có hiện tượng cháy ngược. Có thể sử dụng van chống cháy ngược lắp vào đồng hồ, hoặc lắp vào thân mỏ hàn (cắt), hoặc lắp cả 2 loại van này.

Ở các nước có nền công nghiệp phát triển, yêu cầu an toàn cho người lao động là quan trọng nhất thì các thiết bị hàn cắt Oxy - gas bắt buộc phải sử dụng van chống cháy ngược. Ở Việt nam, rất nhiều công ty liên doanh, công ty lớn và các trường dậy nghề đã sử dụng van chống cháy ngược cho hệ thống thiết bị hàn cắt hơi.

Trên thị trường Việt nam, có một số công ty cung cấp van chống cháy ngược của Trung Quốc. Tuy nhiên, hầu hết các van này đều không có tài liệu kỹ thuật, chứng chỉ xuất xứ và như vậy không thể đảm bảo chất lượng cũng như khả năng chống cháy nổ. Vì vậy, khi trang bị van chống cháy ngược, người sử dụng nên yêu cầu được cung cấp các chứng chỉ xuất xứ (C/O)

Có 3 loại dùng cho đồng hồ , đường ống và đèn hàn cắt

Mã model : 188-L, 188-R, 188-GGL, 188-GGR, 188-RGB, 188-LGB, 188-GGGBR, 188-GGGBL

Van chống cháy ngược hay còn gọi là van nuốt lửa có tác dụng ngăn dòng khí khi bắt lửa đồng thời dập tắt ngọn lửa khi có sự cố ngọn lửa cháy ngược vào đường ống vào trong chai khí. Nhờ đó ngăn cản cháy nổ và an toàn cho người sử dụng cũng như bảo vệ các thiết bị dùng chung.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm không có nguồn gốc đương nhiên chất lượng cũng không được đảm bảo. Vì an toàn của mình và an tâm trong sản xuất ,quý khách nên sử dụng các loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tiêu chuẩn cao được chứng nhận đầy đủ.

Harris là thương hiệu thuộc tập đoàn Lincoln của Mỹ chuyên sản xuất các thiết bị, dụng cụ điều khiển khí công nghiệp như : đèn hàn - cắt - khò..., đồng hồ giảm áp, van chống cháy ngược, hệ thống điều khiển khí manifold, rùa cắt.....

Với sản phẩm van chống cháy ngược Flashback Arrestor của Harris:

- Chất lượng cao theo tiêu chuẩn Iso 9001, Iso 2503, Iso 5171, 5172, 5175, EN 560, EN 730-1, EN 730-2....

- An toàn tuyệt đối

- Có chứng nhận chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (nhà máy của Harris tại Ba Lan)

- Bảo hành trên toàn quốc

* Các loại mã model sản phẩm riêng biệt : loại dùng lắp trực tiếp vào van giảm áp , loại lắp vào giữa đường ống khi cần nối ống dài, loại lắp vào phía sau đèn cắt.

* Mã R của van chống cháy ngược lắp vào đường OXY; mã L lắp vào đường acetylen, LPG hay FUEL GAS.

Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các loại: van 1 chiều, khớp nối nhanh, đầu chuyển đổi (coverter)...

Công ty TNHH kỹ thuật thế giới

Thương hiệu HARRIS thuộc tập đoàn LINCOLN nổi tiếng của Mỹ.

Với rất nhiều nhà máy sản xuất trên thế giới như : Mỹ, Đức , Ba Lan... Các tiêu chuẩn chất lượng đã đạt như Iso 9001, Iso 2503, Iso 5171, 5172, 5175, EN 560, EN 730-1, EN 730-2...

Các thiết bị do Harris sản xuất ứng dụng trong các lĩnh vực : khí công nghiệp , cơ khí, đóng tàu, dầu khí, điện lạnh, nước giải khát, xi măng, thép, y tế...

Chúng tôi - World Instrument Co.,LTD tự hào là Đại Lý Chính Thức phân phối các dòng sản phẩm của Harris tại Việt Nam

Các dòng sản phẩm chính:

- Thiết bị hàn - cắt - khò

- Van giảm áp, van chống cháy ngược , van trạm....

- Thiết bị phòng thí nghiệm, khí tinh khiết..

- Bộ dụng cụ chuyên dụng hàn - cắt - khò

- Thiết bị cho hệ thống khí trung tâm manifold

- Thiết bị y tế

- Que hàn đồng, que hàn hợp kim...

- Thiết bị tiêu hao trong công nghiệp...

* Với tiêu chuẩn chất lượng cao của Mỹ cũng như được kiểm định an toàn nghiêm ngặt, chúng tôi mong muốn đem đến quý khách những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay.

* Đầy đủ các chứng chỉ chất lượng, xuất xứ

Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt.