Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vận thăng lồng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Vận thăng lồng là thiết bị máy xây dựng thích hợp cho việc thi công xây dựng các công trình nhà tầm trung và cao tầng, thi công cầu, công trình công nghiệp và dân dụng khác ..., dùng để nâng người và vật liệu.

Để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của các đối tượng thi công chúng tôi thiết kế và chế tạo ra nhiều Model khác nhau như sau:

* Vận thăng 1 tấn 1 lồng (HP100), (HP100)

* Vận thăng 1 tấn 2 lồng (HP100/150), (HP 100/150)

* Vận thăng 2 tấn 1 lồng (HP200, HPD200)

* Vận thăng 2 tấn 2 lồng (HP200/200, HPD200/200)

Đây là loại máy vận thăng có nhiều đặc điểm ưu việt như tính năng ổn định, an toàn trong khi làm việc, vận chuyển nâng hạ êm và linh hoạt, thích ứng trong công trình xây dựng, nâng cao hiệu quả lao động, giảm cường độ lao động.

Nguyên lý hoạt động :

- Vận thăng được điều khiển bằng hộp nút bấm. Bộ truyền động quay bánh răng – thanh răng kéo lồng nâng mang hàng và người lên.

- Ở đỉnh và đáy của vận thăng có trang bị các công tắc hành trình để ngắt động cơ đến các vị trí cần thiết, ngoài phanh của bộ truyền động đảo chiều trong lồng nâng còn bộ phòng rơi để dừng và giữ lồng nâng trên đốt tiêu chuẩn khi lồng nâng chạy vượt vận tốc cho phép.

Công ty cổ phần máy và thiết bị xây dựng AHA

Công ty cổ phần máy và thiết bị xây dựng AHA chuyên kinh doanh và phân phối, cho thuê các sản phẩm máy móc thiết bị công trình với các sản phẩm chính, như: cẩu tháp, máy nông nghiệp, máy hàn, máy cắt, khoan Tiến Đạt, máy bơm nước chạy xăng, máy xây dựng, máy phát điện, máy nén khí được nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc hoặc sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm do AHA phân phối là những dòng sản phẩm chuyên dụng và cao cấp, chất lượng tốt nhất, đặc biệt dịch vụ sau bán hàng luôn chu đáo, tận tâm.